นโยบายการคืนสินค้า

นโยบายการคืนสินค้าของเราเป็นส่วนหนึ่งของและต้องอ่านควบคู่กับข้อกำหนดในการขายและเงื่อนไขของเรา เราขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายการคืนสินค้าเมื่อใดก็ได้ นโยบายการคืนสินค้านี้ได้รับการปรับปรุงครั้งล่าสุดเมื่อ 18/08/2014


นโยบายการคืนสินค้าของเราทำได้ง่ายมาก

เมื่อคุณได้รับสินค้า คุณต้องตรวจสอบสินค้าโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้หลังจากการได้รับสินค้าและก่อนใช้งานเสมอ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับหมายเลขการอนุมัติการคืนเงินก่อนที่จะพยายามส่งคืนสิ่งของใด ๆ ให้กับเรา คุณมีเวลา 14 วันในการยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณภายใต้นโยบายระยะเวลาการคืนสินค้า 14 วัน ซึ่งจะเริ่มนับตั้งแต่วันที่คุณได้รับสินค้า ทำได้ง่ายเพียงทำตามขั้นตอนที่กำหนดไว้ด้านล่างนี้ (โปรดดูหัวข้อ 'การคืนสินค้าและการคืนเงิน') สินค้าทั้งหมดต้องคืนให้โดยไม่ได้ใช้และในบรรจุภัณฑ์เดิมตามที่ได้รับเมื่อได้รับ โปรดตรวจสอบว่าเมื่อคุณได้รับสินค้า คุณดูแลอย่างเหมาะสมเมื่อพยายาม / ตรวจสอบเช่น โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีตราประทับหรือตราประทับบรรจุภัณฑ์ความปลอดภัยใด ๆ นั้นยังคงอยู่


ได้รับรายการที่ไม่ถูกต้อง 

ทางเราต้องขออภัยหากคุณได้รับสินค้าผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ นี่ไม่ใช่เรื่องธรรมดาและเราต้องการแก้ไขปัญหานี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ สำหรับการรับเงินคืนหรือการทดแทนสินค้า คุณต้องคืนสินค้าในสภาพเดียวกันกับที่คุณได้รับและภายใน 14 วันนับจากวันที่คุณได้รับสินค้า


รายการที่เสียหายหรือชำรุด

โปรดยอมรับคำขอโทษของเราหากคุณได้รับสินค้าที่เสียหายหรือชำรุด เราเข้าใจว่าเรื่องนี้น่าหงุดหงิดและคุณต้องการแก้ไขปัญหานี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หากคุณเชื่อว่าสินค้ามีข้อบกพร่องโปรดติดต่อเรา คุณจะต้องแจ้งให้เราทราบว่าเกิดข้อผิดพลาดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้หลังจากค้นพบข้อผิดพลาด ทางเราจะแนะนำว่าควรทำอย่างไรต่อไป นโยบายการคืนสินค้าของเราสำหรับรายการที่ไม่ถูกต้องถือปฏิบัติตามสิทธิตามกฎหมายของคุณ


ไม่ได้รับสินค้าหรือพัสดุ 

เราต้องขออภัยหากคุณไม่ได้รับสินค้าหรือพัสดุของคุณ นี่ไม่ใช่เรื่องธรรมดาและเราต้องการแก้ไขปัญหานี้โดยเร็วที่สุดสำหรับคุณ หากต้องการรับเงินคืนหรือเปลี่ยนสินค้าคุณต้องแจ้งให้เราทราบว่าคุณไม่ได้รับสินค้าภายใน 21 วันนับจากวันที่คุณได้รับอีเมลจากเราเพื่อยืนยันว่าได้ส่งสินค้าแล้ว


สิทธิตามกฎหมายของคุณ 

นโยบายการคืนสินค้าของเราไม่มีผลต่อสิทธิตามกฎหมายของคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิตามกฎหมายอื่น ๆ ของคุณโปรดไปที่เว็บไซต์ของรัฐบาลสหราชอาณาจักรที่: www.direct.gov.uk หรือติดต่อ Consumer Direct ซึ่งเป็นหน่วยงานให้คำแนะนำด้านการให้คำแนะนำแก่ลูกค้าของรัฐบาลที่หมายเลข 08454 04 05 06 ต้องทำอย่างไรเพื่อคืนสินค้าของคุณให้เรา ติดต่อเราผ่านบัญชีออนไลน์ของคุณผ่านทางศูนย์ข้อความออนไลน์ของเราหรือโทรหาเราที่ 0044 (0) 161 8131487 คุณต้องแจ้งทีมบริการลูกค้าของเราระบุหมายเลขคำสั่งซื้อสินค้าที่คุณส่งคืนและเหตุผลในการคืนสินค้า จากนั้นเราจะมอบหมายเลขการอนุมัติการคืนสินค้าที่ไม่ซ้ำกันและจะยืนยันที่อยู่ที่คุณต้องการเพื่อส่งคืนสินค้า โปรดจัดแพคเกจสินค้าอย่างปลอดภัยและรวมอยู่ในแพคเกจหมายเลขใบสั่งซื้อชื่อและที่อยู่ของคุณโปรดขอรับหลักฐานการไปรษณีย์จากที่ทำการไปรษณีย์ เมื่อคุณส่งสินค้าไปให้เรา เราอาจไม่สามารถดำเนินการคืนหรือเปลี่ยนสินค้าของคุณในกรณีที่พบว่าสินค้าของคุณสูญหายในระหว่างการขนส่ง หากคุณขอเปลี่ยนและผลิตภัณฑ์นั้นได้หมดไป และเราไม่สามารถดำเนินการต่อ เราจะการคืนเงินให้แทนกลับไปที่บัตรเครดิต / เดบิต / บัญชี PayPal เดิมที่ใช้ในการซื้อสินค้า รายการใดที่คุณได้รับแล้วส่งกลับเป็นความรับผิดชอบของคุณจนกว่าพัสดุของสินค้าจะถึงคลังสินค้าของเรา ดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณส่งสินค้ากลับมาให้เราโดยใช้บริการจัดส่งสินค้าเพื่อประกันค่าสินค้า


สิ่งที่เราจะทำต่อไป

สินค้าทั้งหมดที่ส่งกลับมาถึงเราจะได้รับการตรวจสอบจากกรมสรรพากรของเรา หากคุณมีสิทธิ์ได้รับเงินคืนเราจะคืนเงินให้กับบัญชีที่คุณใช้สั่งซื้อสินค้า (รวมถึงค่าจัดส่ง) การส่งคืนมักจะดำเนินการภายใน 7 วันทำการนับจากวันที่ได้รับคำสั่งยกเลิกและและจะใช่เวลาไม่เกิน 30 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า เราจะคืนเงินให้แก่บัตรเครดิต / บัตรเดบิต / บัญชี PayPal เดิมที่ใช้ในการซื้อสินค้า


การส่งคืนสินค้าทดแทน

หากสินค้าที่คุณสั่งซื้อพบว่ามีข้อบกพร่องและเราได้เปลี่ยนสินค้าคุณมีสิทธิ์ยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณในส่วนที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทดแทนภายใน 7 วันทำการนับจากวันที่คุณได้รับสินค้าทดแทนและได้รับเงินคืน



ค่าใช้จ่ายในการส่งคืนสินค้า 

โปรดทราบว่าเราสามารถคืนเงินค่าจัดส่งเฉพาะค่าใช้จ่ายในการส่งคืนสินค้าได้ที่: เราได้ส่งสินค้าผิดพลาดหรือสินค้าเสียหายหรือชำรุด หรือที่คุณจะส่งคืนสินค้าทดแทนหรือสินค้าทดแทนที่คุณไม่ต้องการเก็บไว้ เราจะไม่คืนเงินค่าสินค้าให้อยู่ในสภาพดี ค่าใช้จ่ายในการผ่านรายการกลับไปยังคุณจะขึ้นอยู่กับรายการและจะแจ้งให้คุณทราบหลังจากกระบวนการทดสอบเสร็จสิ้น การร้องเรียนหากคุณไม่พอใจกับวิธีการที่เราได้ดำเนินการคืนการเปลี่ยนหรือซ่อมแซมรายการใด ๆ เราต้องขออภัย เราต้องการแก้ไขเรื่องนี้


โปรดติดต่อตัวแทนบริการลูกค้าของเราที่หมายเลข 0044 (0) 161 8131487 ที่ feedback@thehutgroup.com หรือทางไปรษณีย์ที่แผนกบริการลูกค้า Myprotein, Meridian House, Gadbrook Way, Gadbrook Park, Rudheath, Northwich, Cheshire, UK, CW9 7RA