นโยบายการคืนเงิน

นโยบายการคืนสินค้าของเราเป็นส่วนหนึ่งของเรา และต้องอ่านควบคู่กับข้อกำหนดในการขายและเงื่อนไขของเรา เราขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงนโยบายการคืนสินค้าเมื่อใดก็ได้ นโยบายการคืนสินค้านี้ได้รับการปรับปรุงครั้งล่าสุดเมื่อ 18/08/2014

นโยบายการคืนเงินของเราเป็นเรื่องง่าย

เมื่อคุณได้รับสินค้า คุณต้องตรวจสอบมันโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้หลังจากได้รับสินค้าและก่อนใช้งานเสมอ

โปรดตรวจสอบว่าได้รับหมายเลขการอนุมัติการคืนเงินก่อนที่จะพยายามคืนสินค้าให้กับเรา

สิทธิของคุณที่จะเปลี่ยนใจ

พวกเราเคยผ่านมันมาในเรื่อง การสั่งซื้อบางสิ่งบางอย่างแล้วตระหนักได้ในภายหลังว่ามันไม่จำเป็นอีกต่อไป

คุณมีเวลา 14 วันในการยกเลิกคำสั่งซื้อภายใต้นโยบายระยะเวลาการคืนสินค้า 14 วันของเราซึ่งจะเริ่มในวันหลังจากที่คุณได้รับสินค้า

การคืนสินค้าสามารถทำได้ง่ายๆเพียงทำตามขั้นตอนที่กำหนดไว้ด้านล่าง (โปรดดูหัวข้อ 'สิ่งที่ต้องทำเพื่อส่งคืนสินค้าให้กับเรา')

สินค้าทุกชิ้นต้องถูกคืนในสภาพที่ยังไม่ได้ใช้งานและถูกในบรรจุภัณฑ์เดิมตามที่คุณได้รับ

โปรดรับประกันว่าเมื่อคุณได้รับสินค้า คุณจะดูแลมันอย่างเหมาะสมเมื่อพยายาม ที่จะใช้หรือตรวจสอบมัน และ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจตราประทับหรือตราประทับด้านความปลอดภัยใด ๆ จะยังคงอยู่กับตัวสินค้า

ได้รับสินค้าผิด

ขออภัยหากคุณได้รับสินค้าผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ นี่ไม่ใช่เรื่องปกติและเราต้องการแก้ไขปัญหานี้โดยเร็วที่สุดสำหรับคุณ

ในการขอรับเงินคืนหรือการเปลี่ยนสินค้า คุณต้องคืนสินค้าในสภาพเดียวกันกับที่ได้รับและภายใน 14 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า

สินค้าที่เสียหายหรือไม่สมบูรณ์

ทางเราต้องขอประทานอภัยถ้าหากคุณได้รับสินค้าที่เสียหายหรือชำรุด เราเข้าใจว่าเรื่องนี้น่าหงุดหงิดและต้องการแก้ไขปัญหานี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

หากคุณเชื่อว่าสินค้ามีข้อบกพร่องโปรดติดต่อเรา คุณจะต้องแจ้งให้เราทราบว่าเกิดข้อผิดพลาดและเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้หลังจากเจอข้อผิดพลาดที่เกี่ยวกับสินค้าและเราจะแนะนำว่าควรทำอย่างไรต่อไป.

นโยบายการคืนสินค้าสำหรับรายการที่ไม่ถูกต้องของเราจะยึดถือสิทธิตามกฎหมายของคุณ

ไม่ได้รับสินค้า

เราต้องขออภัยหากคุณไม่ได้รับสินค้าของคุณ นี่ไม่ใช่เรื่องปกติและเราต้องการแก้ไขปัญหานี้โดยเร็วที่สุดเพื่อคุณ

หากต้องการรับเงินคืนหรือเปลี่ยนสินค้าคุณต้องแจ้งให้เราทราบว่าคุณไม่ได้รับสินค้าภายใน 21 วันนับจากวันที่คุณได้รับอีเมลจากเราเพื่อยืนยันว่าได้รับสินค้าแล้ว

สิทธิตามกฎหมายของคุณ

นโยบายการคืนสินค้าของเราไม่มีผลต่อสิทธิตามกฎหมายของคุณ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิตามกฎหมายอื่น ๆ ของคุณโปรดไปที่เว็บไซต์ของรัฐบาลสหราชอาณาจักรที่: www.gov.uk หรือติดต่อ สายตรงผู้บริโภค ซึ่งเป็นหน่วยงานให้คำปรึกษาด้านการให้คำแนะนำแก่ลูกค้าของรัฐบาลที่ +44 (0) 8454 04 05 06.

สิ่งที่ต้องทำเพื่อส่งสินค้าของคุณคืนมายังเรา

  • ติดต่อเราผ่านบัญชีของคุณผ่านศูนย์ข้อความออนไลน์ของเราหรือโทรหาเราที่ +44 (0) 845 094 9889
  • คุณต้องแจ้งทีมบริการลูกค้าของเราเกี่ยวกับหมายเลขการสั่งซื้อสินค้าที่คุณส่งคืนและเหตุผลในการคืน จากนั้นเราจะให้หมายเลขการอนุมัติการคืนสินค้าที่ไม่ซ้ำกันและจะยืนยันที่อยู่ที่คุณต้องการเพื่อส่งคืนสินค้า
  • กรุณาใส่สินค้าลงในกล่องอย่างปลอดภัยและใส่หมายเลขสั่งซื้อ ชื่อและที่อยู่
  • โปรดขอรับหลักฐานการไปรษณีย์จากที่ทำการไปรษณีย์เมื่อคุณส่งสินค้าถึงเรา หลักฐานการจัดส่งจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ อย่างไรก็ตามเราอาจไม่สามารถดำเนินการคืนเงินหรือเปลี่ยนสินค้าของคุณได้ในกรณีที่สินค้าสูญหายในระหว่างการขนส่ง
  • หากคุณได้ขอเปลี่ยนสินค้าและสินค้าตัวนั้นหมด เราจะดำเนินการคืนเงินให้กับบัตรเครดิต / บัตรเดบิต / บัญชี PayPal เดิมที่ใช้ในการซื้อสินค้า.

สินค้าใดๆที่คุณได้รับแล้วส่งคืนเป็นความรับผิดชอบของคุณจนกว่าจะถึงคลังสินค้าของเรา ดังนั้นโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณส่งสินค้ากลับมาให้เราโดยใช้บริการจัดส่งสินค้าที่มีประกันค่าสินค้าให้กับคุณ

สิ่งที่เรากำลังทำต่อไป

สินค้าทั้งหมดที่ส่งกลับมาถึงเราจะได้รับการตรวจสอบจากแผนกการส่งคืนของเรา.

หากคุณร้องขอที่จะรับเงินคืน เราจะคืนเงินให้กับสินค้าของคุณ (รวมถึงค่าจัดส่ง)

การส่งคืนมักจะดำเนินการภายใน 7 วันทำการนับจากที่ได้รับคำสั่งยกเลิกและไม่เกิน 30 วันนับจากวันที่ได้รับ

เราจะคืนเงินให้ผ่านทาง บัตรเครดิต / เดบิต / บัญชี PayPal เดิมที่ใช้ในการซื้อสินค้า

การคืนสินค้า

หากสินค้าที่คุณสั่งซื้อถูกพบว่ามีข้อบกพร่องและเราเปลี่ยนสินค้าให้คุณ คุณมีสิทธิ์ที่จะยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณในส่วนที่เกี่ยวกับสินค้าทดแทนภายใน 7 วันทำการนับจากวันที่คุณได้รับสินค้าทดแทนและได้รับเงินคืน

ค่าใช้จ่ายในการส่งคืนสินค้า

โปรดทราบว่าเราสามารถคืนเฉพาะค่าใช้จ่ายในการส่งคืนสินค้าได้ในกรณีที่:

  • เราส่งสินค้าผิดหรือ
  • สินค้าเสียหายหรือผิดพลาด หรือ
  • สินค้าที่คุณส่งคืนหรือสินค้าทดแทนที่คุณไม่ต้องการเก็บไว้

เราจะไม่คืนเงินค่าสินค้าให้กับสินค้าที่อยู่ในสภาพดี ค่าใช้จ่ายในส่งคืนสินค้าให้กับคุณจะขึ้นอยู่กับตัวสินค้าและจะแจ้งให้คุณทราบหลังจากกระบวนการทดสอบเสร็จสิ้น

ร้องเรียน

หากคุณไม่พอใจกับวิธีที่เราชดใช้ ทดแทนหรือซ่อมแซมในสินค้าใด ๆ เราต้องขออภัย เราต้องการแก้ไขเรื่องนี้ โปรดติดต่อตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่ feedback@thehutgroup.com หรือทางไปรษณีย์ที่ Customer Service Department, Myprotein, Meridian House, Gadbrook Way, Gadbrook Park, Rudheath, Northwich, Cheshire, UK, CW9 7RA.

Back to top