บัญชีของฉัน
การลงทะเบียนเป็นเรื่องง่าย!
เพียงแค่มุ่งหน้าไปยังหน้าลงชื่อสมัครเข้าใช้ของเราเพื่อเข้าร่วมชุมชน Myprotein สำหรับเคล็ดลับด้านโภชนาการในชีวิตประจำวัน เทคนิคการออกกำลังกายและการเข้าถึงผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬาที่ดีที่สุด
คุณสามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการชำระเงิน รหัสผ่านหรือรายละเอียดชื่อที่อยู่
เข้าสู่ระบบบัญชีของคุณและคุณจะพบกับตัวเลือกทั้งหมดที่คุณต้องการ
ไม่ต้องกังวลเราทำตามข้อกำหนดของ DPA ที่ใส่ใจในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่หน้านโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา
ไม่ต้องกังวล ไปที่หน้าเข้าสู่ระบบและเลือก 'ลืมรหัสผ่าน' คุณจะได้รับการอีเมลรีเซ็ต!
หากคุณไม่ต้องการรับข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นของเรา คุณสามารถเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณและเลือกตัวเลือก 'การตั้งค่าอีเมล' เพื่อทำการเปลี่ยนแปลงนี้ อย่าลืมว่าคุณสามารถเลือกที่จะรับข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นได้ทุกเมื่อ!
การสั่งซื้อ
สต็อกทั้งหมดของ Myprotein ขึ้นอยู่กับขึ้นอยู่กับจำนวนสินค้าที่มี เราต้องการให้คุณสามารถสั่งซื้อและรับผลิตภัณฑ์ที่คุณชอบได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นที่จะแจ้งให้คุณทราบเสมอว่ามีสินค้าที่หมดแล้วหรือยัง
ทุกครั้งที่มีความล่าช้าที่ไม่คาดคิด เมื่อเป็นเช่นนั้นเราจะติดต่อคุณเพื่อแจ้งให้ทราบ
เราจะไม่มาระหว่างคุณกับผลิตภัณฑ์ของคุณ เพื่อการสั่งซื้อทางออนไลน์ที่ง่ายขึ้น เราจะเก็บสินค้าไว้ในตะกร้าถึง 60 นาที เพื่อคุณต้องการที่จะทิ้งหน้าเว็บไว้ชั่วคราว ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและเพิ่มลงในตะกร้า คุณสามารถดำเนินการช้อปปิ้งหรือเช็คเอาท์ได้หากคุณมีทุกอย่างที่คุณต้องการ บัญชีของคุณจะแสดงที่อยู่ที่จัดเก็บไว้และตัวเลือกการชำระเงิน ทำให้สามารถสั่งซื้อได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
ตรวจสอบทุกอย่างแล้วสั่งเลย เราจะส่งอีเมลถึงคุณทันทีที่พัสดุของคุณถูกส่ง!
แน่นอน! คลิกที่ไอคอนตะกร้าที่ด้านบนของหน้าและคุณจะสามารถเห็นรายการที่คุณมีในตะกร้าได้ ใช้ปุ่ม + เพื่อเพิ่มไว้ในรายการที่คุณชื่นชอบหรือปุ่ม - ถ้าคุณเลือกมากเกินไป ถ้าคุณต้องการลบรายการให้กดปุ่ม x
แน่นอน! คุณสามารถเลือกที่อยู่จัดส่งได้ที่ขั้นตอนการชำระเงิน รายการสั่งซื้อของคุณจะเป็นค่าเริ่มต้นสำหรับที่อยู่ที่บันทึกไว้โดยอัตโนมัติ แต่คุณสามารถเลือกที่จะเพิ่มที่อยู่ใหม่ได้ ป้อนที่อยู่จัดส่งใหม่แล้วเลือก 'ส่งไปที่ที่อยู่ต่อไปนี้'
เราจะส่งอีเมลถึงคุณโดยเร็วที่สุด! หรือเพียงตรวจสอบบัญชีของคุณเพื่อติดตาม
บัญชีของคุณช่วยให้คุณสามารถติดตามคำสั่งซื้อทั้งหมดของคุณได้อย่างง่ายดาย เมื่อคุณลงชื่อเข้าใช้คุณจะเห็นคำสั่งซื้อแต่ละรายการที่คุณสั่งไว้กับเรา เลือกข้อมูลที่คุณต้องการและค้นพบข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการ นอกจากนี้เราจะส่งอีเมลถึงคุณทันทีที่รายการสั่งซื้อถูกส่งออก
บัญชีของคุณจะแสดงคำสั่งซื้อก่อนหน้านี้ที่คุณวางไว้ คลิกที่นี่ เพื่อติดตามสถานะการส่งสินค้า
คลิกคำสั่งซื้อที่คุณต้องการดูเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม. หากมีการติดตามการสั่งซื้อ คุณจะสามารถคลิกเพื่อติดตามจากบัญชีของคุณได้
อีเมลที่เราส่งให้คุณเกี่ยวกับการจัดส่งคำสั่งซื้อของคุณ และจะแจ้งให้คุณทราบว่าเราคาดหวังว่าคุณจะได้รับการสั่งซื้อเมื่อไร
ไม่พบข้อมูลที่คุณต้องการ? ส่งทีมงานบริการลูกค้าของเราข้อความขณะที่คุณอยู่ในบัญชีของคุณ
เราเสียใจที่ได้ทราบว่าคุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ เราช่วยอะไรได้บ้างเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องยกเลิกคำสั่งซื้อ? คุณสามารถติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราผ่านบัญชีของคุณ
เลือกคำสั่งซื้อที่คุณต้องการยกเลิก คุณสามารถเลือกที่จะยกเลิกแต่ละรายการหรือการสั่งซื้อทั้งหมด เราจะส่งอีเมลภายในหนึ่งชั่วโมงเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าการยกเลิกดังกล่าวสำเร็จหรือไม่ หากไม่สำเร็จ นี่เป็นเพราะคำสั่งซื้อพร้อมที่จะถูกส่ง สินค้าที่มีอยู่ในสต็อกจะถูกแพ็คอย่างรวดเร็วเพื่อให้เราสามารถส่งผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าของเราอยากอย่างรวดเร็ว
ดูนโยบายการคืนสินค้าของเราเพื่อช่วยให้คุณส่งสินค้าคืนให้กับเราแทน
เมื่อคุณได้สั่งซื้อแล้วเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้
หากคุณต้องการที่จะลองยกเลิกการสั่งซื้อ เพื่อสั่งซื้อใหม่คุณจะต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณ เลือกคำสั่งซื้อที่คุณต้องการยกเลิกและคุณจะเห็นว่าคุณสามารถเลือกที่จะยกเลิกแต่ละรายการหรือยกเลิกคำสั่งซื้อทั้งหมด
เราจะส่งอีเมลภายในหนึ่งชั่วโมงเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าการยกเลิกดังกล่าวสำเร็จหรือไม่
ไม่ต้องกังวล คุณสามารถลองยกเลิกรายการในบัญชีของคุณได้
คุณต้องคลิกที่รายการและเลือกตัวเลือกการยกเลิก เราจะส่งอีเมลภายในหนึ่งชั่วโมงเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าสำเร็จหรือไม่
ถ้าคุณไม่สามารถยกเลิก คุณสามารถส่งสินค้าคืนให้เราได้ โปรดดูนโยบายการคืนสินค้าของเรา
ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม?
คุณสามารถส่งทีมงานบริการลูกค้าของเราได้ขณะที่คุณอยู่ในบัญชีของคุณ
เราขออภัยที่เกิดขึ้น! เราภาคภูมิใจในผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา
เพื่อให้เราสามารถตรวจสอบสิ่งนี้ได้ โปรดติดต่อเราเพื่อแจ้งให้เราทราบ
ถ้าคุณสามารถหาข้อมูลด้านล่างนี้ได้ก่อนที่จะติดต่อเรา ไม่ต้องกังวลถ้าคุณไม่สามารถหาข้อมูลได้ เราสามารถช่วยคุณเมื่อคุณติดต่อมา
1. เลขที่ใบสั่งซื้อ
2. ชื่อผลิตภัณฑ์
3. รายละเอียดของความผิดพลาด
4. รูปภาพเพื่อสนับสนุนข้อบกพร่อง
ทันทีที่เราได้ตรวจสอบความบกพร่องเราจะส่งอีเมลแจ้งผลให้คุณทราบ
โรงงานผลิตของเราได้รับการรับรองจาก British Retail Consortium มาตรฐานสากลด้านความปลอดภัยของอาหารและได้เกรด Double A ปีก่อนหน้าซึ่งเป็นเกรดสูงสุดที่สามารถบรรลุได้ รับประกันได้ว่าเราปฏิบัติงานด้านการผลิตที่ดีเยี่ยม
เรารับเรื่องร้องเรียนทั้งหมดอย่างจริงจังและมุ่งมั่นที่จะปกป้องลูกค้าที่มีค่าของเรา
หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเราโปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา
ถ้าคุณสามารถหาข้อมูลด้านล่างนี้ได้ก่อนจะติดต่อเรา -
1. เลขที่ใบสั่งซื้อ
2. ชื่อผลิตภัณฑ์
3. หมายเลขแบทช์
4. วันหมดอายุ
5. รูปภาพเพื่อสนับสนุนการแจ้ง
6. รายละเอียดการร้องเรียน
โปรดเก็บผลิตภัณฑ์จนกว่าคุณจะได้พูดคุยกับทีมงานของเรา ซึ่งจะให้คำแนะนำว่าเราต้องการใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับการวิเคราะห์หรือไม่
เราขออภัยใขข้อผิดพลาดนี้ แต่ไม่ต้องกังวลเพราะเราสามารถช่วยได้ โปรดส่งข้อความถึงเราผ่านทางบัญชีของคุณ เราจำเป็นต้องทราบข้อมูลต่อไปนี้ –
1. เลขที่ใบสั่งซื้อ
2. สิ้นค้าได้รับที่ไม่ถูกต้อง
3. สินค้าที่สั่งซื้อ
ทันทีที่เราได้ตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้น เราจะส่งอีเมลแจ้งผลให้คุณทราบ
เรามีความภาคภูมิใจในผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา ดังนั้นเราเสียใจที่ได้ทราบว่าคุณได้รับสินค้าที่บกพร่อง
เป็นเรื่องปกติที่บ่าวครั่งอาจมีเรื่องผิดพลาด ไม่ต้องกังวลเราสามารถช่วยได้ โปรดส่งข้อความถึงเราผ่านทางบัญชีของคุณ
โปรดอย่าทิ้งผลิตภัณฑ์ เราอาจขอภาพความเสียหายเพื่อป้องกันว่าเรื่องแบบนี้ไม่เกิดขึ้นอีก และเพื่อที่เราได้คิดค้นมาตรการป้องกันที่ถูกต้อง
ทันทีที่เราได้ตรวจสอบความบกพร่องเราจะส่งอีเมลแจ้งผลให้คุณทราบ
อีเมลยืนยันการจัดส่งของคุณจะแสดงรายการที่ส่งไปแล้ว หากรายการที่ขาดหายไปไม่ได้อยู่ในนั้นคุณจะต้องให้เวลาในการส่งสินค้า
หากสินค้าถูกส่งแล้ว ส่งข้อความผ่านบัญชีของคุณเพื่อให้ทีมงานบริการลูกค้าของเราทราบ พวกเขายินดีที่จะช่วยเหลือคุณ
หากสินค้าถูกส่งแล้ว ส่งข้อความผ่านบัญชีของคุณเพื่อให้ทีมงานบริการลูกค้าของเราทราบ พวกเขายินดีที่จะช่วยเหลือคุณ
การชำระเงินและส่วนลด
เรามีวิธีการชำระเงินออนไลน์มากมายเพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของเราสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดได้อย่างง่ายดาย
คุณสามารถชำระเงินโดยใช้ :-
Visa
Visa Debit
Mastercard
Maestro
Visa Electron
American Express
Paypal
คุณสามารถเลือกวิธีการชำระเงินที่ต้องการได้ที่เช็คเอาท์ เราตรวจสอบการฉ้อโกงกับคำสั่งซื้อทั้งหมดของเรา ด้วยเหตุนี้คุณจะต้องผ่านการตรวจสอบและการอนุมัติจากเราและผู้ออกบัตร
นี่เป็นการรักษาความปลอดภัยของลูกค้าทั้งหมด!
รายการสั่งซื้อใด ๆ ที่ถูกจัดส่งนอกสหราชอาณาจักรจะส่งผลให้มีอากรขาเข้าและภาษี (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
ขอแนะนำให้คุณติดต่อสำนักงานศุลกากรสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
หากคุณเห็นสถานะ 'ปัญหาการชำระเงิน' คุณอาจจะสับสน ไม่ต้องกังวล! เรื่องนี้แก้ไขได้ง่ายและเราจะส่งผลิตภัณฑ์ของคุณไป
ให้เร็วที่สุด! ก่อนที่จะป้อนรายละเอียดบัตรอีกครั้ง กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าวันหมดอายุและที่อยู่เรียกเก็บเงินถูกต้อง
นอกจากนี้เราขอแนะนำให้ตรวจสอบเงินในบัญชี
ถ้าคุณได้ทำสิ่งเหล่านั้นแล้วยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราที่ยินดีให้ความช่วยเหลือเสมอ
เมื่อคุณสั่งซื้อ การชำระเงินจะปรากฏในบัญชีของคุณขณะที่รอดำเนินการจนกว่าเราจะส่งผลิตภัณฑ์ไปให้คุณ รายการรอดำเนินการจะแจ้งให้คุณทราบว่าการชำระเงินได้รับอนุญาตแล้ว
หากคุณต้องการเพิ่มรายละเอียดการชำระเงินใหม่คุณจะต้องใส่ข้อมูลนี้ในขั้นตอนการชำระเงิน ระบบจะบันทึกรายละเอียดบัตรใหม่ของคุณเมื่อใบสั่งซื้อของคุณถูกวางไว้
เราต้องการทำให้ทุกอย่างง่ายสำหรับคุณมากที่สุด รวมทั้งการรับส่วนลดสินค้าที่คุณชื่นชอบ
เมื่อคุณได้เลือกและใส่ของทั้งหมดในตะกร้า, จากนั้นเพิ่มรหัสของคุณลงในช่องทำเครื่องหมาย ‘มีรหัสส่วนลดไหม ใส่ได้ที่นี่’ แล้วกด 'ใช้รหัส' คุณก็จะได้รับส่วนลด
หากใส่รหัสไม่ได้ผลคุณจะต้องตรวจสอบว่าไม่ได้พยายามใช้ข้อเสนอพิเศษมากกว่าหนึ่งข้อ, คุณสามารถใช้ได้แค่หนึ่งรหัสต่อคำสั่งเท่านั้น โปรดดูข้อกำหนดในการให้บริการ
ยังคงมีปัญหาอยู่? คุณสามารถติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราผ่านบัญชีของคุณ
เราเสียใจที่ได้ทราบว่ารหัสของคุณใช้ไม่ได้! หากต้องการทราบสาเหตุคุณจะต้องตรวจสอบข้อกำหนดในการให้บริการของข้อเสนอพิเศษ หากรหัสถูกต้องและคุณไม่ได้พยายามใช้มากกว่าหนึ่งรหัสต่อคำสั่งซื้อ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราผ่านบัญชีของคุณ
รับรายได้ 450บาท สำหรับการแนะนำที่ประสบความสำเร็จทุกครั้งและเพื่อนของคุณจะได้รับส่วนลด 25%!
ลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณและคลิก ‘ดูรายละเอียด’ ในส่วน ‘ My Referrals ‘ เพื่อดูว่าคุณมีส่วนร่วมได้อย่างไร
การจัดส่งสินค้า
เราจะส่งอีเมลถึงคุณทันทีที่คำสั่งซื้อของคุณสำเร็จและเมื่อสินค้าถูกส่ง เพื่อที่คุณจะได้ทราบ
สำหรับพัสดุที่ติดตาม ให้ใช้ลิงก์การติดตามที่ให้ไว้ในอีเมลของคุณหรือไห้ดูในบัญชีของคุณเพื่อตรวจสอบว่าสินค้าของคุณอยู่ที่ไหน
คุณได้ตรวจสอบบัตรจัดส่งแล้วหรือยัง? พัสดุของคุณอาจถูกทิ้งให้อยู่ที่ไหนสักแห่งที่ปลอดภัยเช่นกับเพื่อนบ้านหรือถูกนำไปที่ทำการไปรษณีย์ท้องถิ่น หน้าข้อมูลการจัดส่งของเราสามารถให้ข้อมูลได้มากขึ้น
หากคุณต้องการรายงานว่าพัสดุของคุณหาย โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราผ่านทางบัญชีของคุณ
ตัวเลือกการจัดส่งทั้งหมดของเราสามารถดูได้จากหน้าข้อมูลการจัดส่งของเรา
หน้าข้อมูลการจัดส่งของเราสามารถบอกคุณได้
รายการสั่งซื้อใด ๆ ที่ถูกจัดส่งนอกสหราชอาณาจักรจะส่งผลให้มีอากรขาเข้าและภาษี (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
Myprotein ไม่ได้รวมค่าภาษีในราคาสินค้า ดังนั้นลูกค้าอาจต้องรับผิดชอบในการจ่ายภาษีในกรณีที่ศุลกากรเรียกเก็บ เพราะผลิตภัณฑ์ของ Myprotein นั้นหลากหลาย % ของภาษีอาจจะอยู่ระหว่าง 0-30% ขึ้นอยู่กับประเภทผลิตภัณฑ์ ศุลกากรของไทยสามารถให้คนในประเทศไทยสั่งซื้อสินค้าอาหารเสริมใด้ในกรณีของสั่งซื้อมาเพื่อบริโภคเป็นส่วนบุคคลโดยปริมาณของสินค้าไม่มากกว่าการบริโภค 30 วัน คำสั่งซื้อที่มีมูลค่าเกิน 1500 บาทและน้ำหนักเกิน 5kg ศุลกากรอาจต้องทำการตรวจสอบและเรียกเก็บการชำระภาษี และอาจจะขอขุอมูลเกี่ยวกับด้านความปลอดภัยของอาหารและข้อกำหนดด้านสุขอนามัยและข้อกำหนดเกี่ยวกับใบอนุญาต
ในกรณีที่ลูกค้าถูกเรียกเก็บชำระภาษีศุลกากร Myprotein จะมอบเงินคืนให้แก่ลูกค้าใด้ถึงมูลค่า 800 บาทในรูปของเครดิตเมื่อลูกค้าแจ้งหลักฐานให้ฝ่ายบริการลูกค่าของเรา เครดิตนี้สามารถใช้ในเว็บไซต์เพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ได้ ในกรณีที่ลูกค้าจ่ายค่าภาษีน้อยกว่า 800 บาท เครดิตที่จะได้รับจะเท่ากับค่าภาษีที่จ่ายไป หากลูกค้าใด้จ่ายภาษีเกิน 800 บาท ลูกค้าจะได้รับเครดิตสูงสุด 800 บาท
ไม่ต้องกังวลถ้าคำสั่งซื้อของคุณไม่สามารถบรรจุกล่องจดหมายหรือต้องมีลายเซ็นคุณควรได้รับบัตรโทรศัพท์ การ์ดใบนี้มาจากผู้จัดส่งและแจ้งให้คุณทราบว่าพัสดุของคุณอยู่ที่ใดและคุณจะเก็บได้อย่างไร
การส่งคืนและการคืนเงิน
โปรดดูหน้านโยบายการคืนสินค้าของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หากคำถามนี้ไม่สามารถตอบคำถามของคุณได้ทีมฝ่ายบริการลูกค้าของเราก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ คุณสามารถติดต่อพวกเขาผ่านบัญชีของคุณ
เราพยายามที่จะไม่ทำให้สิ่งต่างๆมีความซับซ้อน เข้าสู่บัญชีของคุณเพื่อติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราและพวกเขาจะดำเนินการ คุณจะต้องบอกเหตุผลสำหรับการส่งสินค้ากลับมา เพื่อให้พวกฝ่ายบริการลูกค้าสามารถเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
โปรดดูหน้านโยบายการคืนสินค้าของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
เราต้องการให้ลูกค้าทุกคนชอบผลิตภัณฑ์ของเรา ดังนั้นหากคุณไม่พอใจกับการสั่งซื้อของคุณ คุณสามารถส่งกลับมาให้เราได้
สิ่งที่เราถามก็คือคุณแจ้งให้เราทราบว่าคุณไม่ต้องการสินค้าที่สั่งซื้อและตรวจดูให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ยังไม่ได้ถูกเปิด
โปรดลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณและติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา พวกเขาจะส่งข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการ แต่คุณสามารถดูที่หน้านโยบายการคืนสินค้า
ทันทีที่เราได้รับคำสั่งซื้อของคุณเราจะตรวจสอบเหตุผลที่ได้รับคืนและแจ้งให้คุณทราบว่าเราวางแผนจะทำอะไรต่อไป
คุณควรได้รับอีเมลเพื่อแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับการดำเนินการใด ๆ
เงินคืนของคุณควรถูกส่งกลับไปยังบัญชีของคุณภายใน 5 วันทำการและเราจะส่งอีเมลแจ้งให้คุณทราบว่ากำลังดำเนินการแล้ว!
หากคุณไม่ได้รับเงินคืนและภายใน 10 วันทำการนับจากที่คุณได้รับอีเมลของเรา คุณจะต้องติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราผ่านบัญชีของคุณ
เราอยากให้ลูกค้าทุกท่านมีความอุ่นใจเมื่อตัดสินใจซื้อสินค้าจากเรา ดังนั้นเราจึงขอเปลี่ยนแปลงนโยบายการคืนสินค้าของเราเพื่อขยายเวลาการคื่นสินค้าให้ครอบคลุมช่วงเทศกาล
ลูกค้าทุกท่านจะมีเวลาถึง 31/01/19 เพื่อส่งคืนเสื้อผ้า สินค้าชุดหรือสินค้าที่สั่งซื้อในช่วงระหว่างเทศกาล 31/10/18 - 24/12/18
เงื่อนไขสำหรับการส่งสินค้าคืน: ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นจะต้องอยู่ในสภาพเดิม ผลิตภัณฑ์ไม่ได้มีการเปิดและบรรจุภัณฑ์ไม่ได้รับการแกะออก ผลิตภัณฑ์จะต้องถูกส่งคื่นมาในสภาพเหมือนเดิม
โปรดทราบว่าเราจะไม่คืนเงินค่าจัดส่งสำหรับการคืนสินค้าหรือใบสั่งซื้อที่ไม่พึงประสงค์
หากต้องการทำการคืนสินค้าโปรดเข้าสู่บัญชีของคุณและติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา
เว็บไซต์
โปรดดูหน้าข้อกำหนดในการให้บริการของเรา
หากคุณประสบปัญหาในการเข้าถึงเช็คเอาท์หรือส่วนใดส่วนหนึ่งของเว็บไซต์ของเราโปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราทันทีเพื่อให้เราสามารถแก้ไขปัญหานี้ให้กับคุณได้!
โปรดดูที่หน้านโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา
แนะนำผลิตภัณฑ์
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลที่ละเอียดอ่อนและแตกต่างกันไปในแต่ละกรณี.
สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้กรดอะมิโนเช่น Chain Amino Acid (BCAA) และ L Glutamine ข้อมูลเหล่านี้จะแสดงอยู่ในตารางด้านโภชนาการ สำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆเช่นอิมเพคเวย์โปรตีนรายละเอียดกรดอะมิโนเต็มรูปแบบ สามารถดูได้จากหน้าผลิตภัณฑ์ที่อยู่ใต้ภาพผลิตภัณฑ์ทางด้านซ้าย
โปรดทราบว่าไม่จำเป็นต้องมีข้อกำหนดในการให้ข้อมูลนี้ในเว็บไซต์ของเรา อย่างไรก็ตามเมื่อข้อมูลนี้ไม่ปรากฏ Myprotein จะพิจารณาขั้นตอนการทดสอบภายนอกเพื่อให้ได้ตามความต้องการ
โอเมก้า 3 ของเราได้มาจากแหล่งน้ำมันปลา ซึ่งอาจรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะปลาทูปลาแซลมอนและปลาซาร์ดีน
อิมเพทเวย์ของเราจะได้รับผ่านการกรองสารละลายเวย์
Myprotein มีส่วนร่วมกับผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบที่ปลอด GMO
เครื่องดื่มแอลกอฮอล์จะไม่ถูกเพิ่มเข้าไปโดยตรงในฐานะวัตถุดิบในผลิตภัณฑ์ของเรา อย่างไรก็ตามเครื่องปรุงรสและสีบางอย่างขึ้นอยู่กับการเตรียมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นี้ยังช่วยให้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับอาหารที่ไม่มีแอลกอฮอล์
หากคุณต้องการคำชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราผ่านทางบัญชีของคุณซึ่งยินดีที่จะช่วยเหลือคุณ
ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของเราไม่สามารถจำแนกได้ว่าเป็นโคเชอร์ ผลิตภัณฑ์มังสวิรัติหลากหลายชนิดเหมาะสำหรับฮาลาล
BCAAs ของเราได้มาจากแหล่งต่างๆขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและส่วนผสมของอาหาร BCAAs ที่เป็นมังสวิรัติมีที่มาจากคาร์โบไฮเดรตหมัก (เช่นข้าวโพด) BCAAs ที่ไม่ใช่มังสวิรัติ อยู่ในรูปแบบสังเคราะห์และไม่สังเคราะห์มาจากแหล่งที่มาสูงตามธรรมชาติของ BCAAs (ขนสัตว์)
ความแตกต่างระหว่าง อิมเพคเวย์โปรตีนและเวย์โปรตีนไอโชเลตคือไขมันและโปรตีนที่มี: อิมเพคเวย์โปรตีน มีโปรตีนน้อยและมีปริมาณไขมันสูง เวย์โปรตีนไอโชเลต มีโปรตีนมากขึ้นและไขมันน้อยลง
ผลิตภัณฑ์ของเรามีเจลาตินมาจากเนื้อวัว (วัว) หรือหมู (หมู) เป็นแหล่งที่มา
และเลือกใช้เจลาตินมังสวิรัติไห้ใด้มากที่สุด
ข้อมูลนี้ระบุไว้อย่างชัดเจนภายในรายการส่วนผสมบนหน้าผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์