Contact us

อีเมล:


หากคุณมีคำถามใด ๆ เรามีรายการคำถามที่พบบ่อย Frequently Asked Questions ซึ่งจะบอกวิธีใช้เว็บไซต์ การสั่งซื้อจากเรา การเริ่มต้นบัญชี และการติดตามความคืบหน้าการสั่งซื้อของคุณ

หากคุณไม่พบคำตอบสำหรับคำถามของคุณ โปรดคลิกที่นี่ เพื่อส่งข้อความไปยังทีมบริการลูกค้าของเรา

เราพยายามที่จะตอบคำถามทุกข้ออย่างดีที่สุดภายใน 2/3 วันทำการ

เขียนถึงเรา:

Myprotein Customer Service Department
Meridian House,
Gadbrook Park,
Gadbrook Way,
Rudheath,
Northwich,
Cheshire,
United Kingdom,
CW9 7RA

โปรดอย่าลืมเขียนถึงเราที่ที่อยู่สำนักงานข้างต้น แต่โปรดทราบว่านี่ไม่ใช่ที่อยู่เพื่อส่งคืนสินค้า ถ้าคุณต้องการคืนสินค้าให้กับเราโปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าซึ่งจะแนะนำวิธีดำเนินการต่อ.

ข้อเสนอแนะ:

เรามักจะมองหาวิธีในการปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นและยินดีที่จะฟังความคิดเห็นของคุณ เกี่ยวกับบริการของเราและความคิดใหม่ ๆ ที่คุณมี เพื่อให้ประสบการณ์ของคุณกับเราดียิ่งขึ้น เรายินดีน้อมรับเสมอ คุณสามารถแจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรโดยส่งอีเมลถึงทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ของเราทาง myprotein.thailand@thehutgroup.com

โปรดทราบ: ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ไม่สามารถตอบการสอบถามเกี่ยวกับการบริการลูกค้า หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับการช็อปปิ้งกับเราหรือเกี่ยวกับคำสั่งซื้อที่คุณวางไว้แล้วคุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าโดยใช้ศูนย์ข้อความออนไลน์ของเรา เพียงคลิกที่ 'บัญชีของฉัน' ที่ด้านบนขวาของเว็บไซต์ของเราและปฏิบัติตามคำแนะนำ

ทีมงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์เปิดทำการวันจันทร์ - วันศุกร์ 9.00 น. ถึง 18.00 น. (เวลาในสหราชอาณาจักร)

บัคบาวตี้:

สำหรับข้อบกพร่องหรือปัญหาที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยโปรดอีเมล securitybugs@myprotein.com พร้อมรายละเอียดทั้งหมดของปัญหา

ลิงค์ที่เป็นประโยชน์

สนใจในการทำงานที่ MYPROTEIN หรือไม่?

เพียงส่งอีเมล์แนบ CV ปัจจุบันไปที่ recruitment@thehutgroup.com.

โอกาสทางการค้า

หากคุณต้องการพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับ Myprotein หรือสนใจในโอกาสทางการค้าและการค้ากรุณาติดต่อเราที่ myprotein.thailand@thehutgroup.com

        
  • - เมื่อใบสมัครของคุณได้รับการยอมรับและการตั้งค่าบัญชีของคุณคุณจะได้รับรหัสที่ไม่ซ้ำกันเพื่อใช้สำหรับการสั่งซื้อสินค้าของคุณในอัตราส่วนลดที่ตกลงกัน
              
    • - การเป็นหุ้นส่วนทางการค้าจะได้รับประโยชน์จากการทบทวนเป็นรายไตรมาสเพื่อประเมินการเลือกใช้สินค้าคำแนะนำเกี่ยวกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ ๆ และการปรับปรุงตลาด
    •     
        
  •     
  • - ธุรกิจการค้าทั้งหมดจะได้รับการจัดหาจากโรงงาน

แบรนด์โภชนาการการกีฬาออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่กำลังเปิดตัวหาหุ้นส่วน

บริษัทเราก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2547 Myprotein ได้ขยายตัวในอัตราที่ไม่น่าเชื่อ เราได้ถูกจัดอันดับหลายครั้งใน UK Sunday Times Fast-Track ใน100 รายการ ขณะนี้เราเป็นแบรนด์โภชนาการด้านกีฬาออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและได้เปิดตัวเว็บไซต์ต่างๆทั่วโลก

Myprotein กำลังทำงานร่วมกับโรงยิมอิสระสโมสรกีฬาผู้จัดจำหน่ายโภชนาการทางด้านกีฬาผู้ค้าปลีกอิสระและผู้ค้าส่งอาหารเพื่อสุขภาพเพื่อนำเสนอสินค้าบริการและรายได้ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วแก่ผู้ชมในวงกว้าง

ข้อกำหนดและกระบวนการของหุ้นส่วน

เราได้คิดค้นแพลตฟอร์มการเป็นหุ้นส่วนทางการค้าของเราให้เรียบง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้คุณมีเวลามากขึ้นในการโปรโมตสินค้า!

Myprotein ให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้าและคำแนะนำเกี่ยวกับสินค้ากว่า 700 รายการรวมถึงสินค้าเสริมอาหารเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆ ทำให้การเลือกสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้คุณยังจะได้รับความเป็นมืออาชีพจากทีมบริการลูกค้าและฝ่ายสินค้าใหม่เพื่อช่วยเหลือคุณตลอดเส้นทาง

กระบวนการความร่วมมือทางการค้า

การประชุมเชิงสำรวจเพื่อหารือเกี่ยวกับมูลค่าการสั่งซื้อ อุปทานการสั่งซื้อ และการตรวจสอบเช็คต่างๆ 
เมื่อคำร้องของคุณได้รับการยอมรับและบัญชีของคุณได้จัดตั้งขึ้น คุณจะได้รับรหัสที่ไม่ซ้ำกันเพื่อใช้สำหรับการสั่งซื้อสินค้าของคุณในอัตราที่ลดราคาที่ตกลงกันไว้
หุ้นส่วนการค้าจะได้รับประโยชน์จากการทบทวนเป็นรายไตรมาสเพื่อประเมินการเลือกสินค้าและได้รับคำแนะนำในการเปิดตัวสินค้าใหม่ ๆ และการปรับปรุงตลาด
ธุรกิจการค้าทั้งหมดจะได้รับการจัดหามาจากโรงงาน
มันง่ายมาก ติดต่อเราวันนี้เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการค้า Myprotein เพื่อรับประโยชน์จากการทำงานกับแบรนด์โภชนาการการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป!

ห้างหุ้นส่วน

โทรศัพท์: +44 161 813 1487
ต่างประเทศ: +44 845 474 2359
อีเมล: myprotein.thailand@thehutgroup.com