MYPROTEIN มุ่งมั่นที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของลูกค้าของเรา โปรดใช้เวลาในการอ่านข้อตกลงนี้ ซึ่งอธิบายข้อมูลที่เราเก็บรวบรวมเกี่ยวกับคุณวิธีที่เราใช้และสิทธิของคุณ THG Nutrition Limited (“MYPROTEIN”, “เรา” หรือ “เรา”) เป็นผู้จัดการข้อมูลเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลที่รวบรวมผ่านทางหรือในความสัมพันธ์กับ MYPROTEIN และแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้องใด ๆ (“เว็บไซต์”)

หากคุณอาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนีย โปรดดูที่ส่วน 13 “California Privacy Supplement” สําหรับข้อมูลเกี่ยวกับประเภทของข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บรวบรวมและสิทธิของคุณภายใต้กฎหมายความเป็นส่วนตัวของแคลิфорเนีย </ p>

  1. ข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บรวบรวมและวิธีการ</ p> < p> ข้อมูลส่วนบุคคล หรือข้อมูลส่วนบุคคลหมายถึงข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับบุคคลที่สามารถระบุตัวตนของบุคคลนั้นได้
    ข้อมูลส่วนบุคคลที่เรารวบรวมโดยตรง เรารวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจากคุณเมื่อคุณให้ข้อมูลให้เราโดยตรงและผ่านการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ รวมถึง: </ p>

    • ข้อมูลการลงทะเบียนและโปรไฟล์ เช่นข้อมูลที่คุณให้เราเมื่อคุณใช้เว็บไซต์ของเรา เช่นชื่อของคุณรายละเอียดการติดต่อเพศและข้อมูลใด ๆ ที่คุณเพิ่มลงในโปรไฟล์บัญชีของคุณ ตัวอย่างเช่น เราอาจอนุญาตให้คุณให้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม (เป็นอิสระ) เช่น ชนิดร่างกาย, ประเภทผิว, ชนิดผม, สภาพของเส้นผม, ฤทธิ์การออกกําลังกาย, เป้าหมายประสิทธิภาพ, ความสูงและน้ําหนัก
    • ข้อมูลการทําธุรกรรมและการเรียกเก็บเงิน หากคุณทําการซื้อจากเราหรือใช้เว็บไซต์ของเรา เช่นรายละเอียดบัตรเครดิต / บัญญัติ และข้อมูลการจัดส่งและจัดส่ง
    • บันทึกการสื่อสารและการโต้ตอบของคุณกับเราเช่นเมื่อคุณส่งอีเมลโทรศัพท์หรือติดต่อเรา เราเก็บรวบรวมและบันทึกข้อมูลการติดต่อของคุณ การสื่อสารและคําตอบของเรา นอกจากนี้เรายังเก็บบันทึกการสื่อสารและข้อมูลที่คุณโพสต์ในเซสชั่นแชท ฟอรั่มและในพื้นที่อื่น ๆ ของเว็บไซต์และในช่องทางโซเชียลมีเดียของเรา
    • ข้อมูลการแข่งขันและโปรโมชัน เช่นข้อมูลที่คุณให้เราเมื่อคุณเข้าร่วมการแข่งขันหรือโปรโมต
    • การสืบสวนและรีวิวผลิตภัณฑ์เช่นถ้าคุณเข้าร่วมการสํารวจของเราหรือให้ข้อมูลให้เราเป็นส่วนหนึ่งของการตรวจสอบผลิตภัณฑ์หรือบริการ
    • เหตุการณ์ เช่น ถ้าคุณลงทะเบียนหรือเข้าร่วมเหตุการณ์ที่เราโฮสต์หรือสนับสนุน เราอาจรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการลงทะเบียนและเข้าร่วมในเหตุการณ์ดังกล่าว
    • ข้อมูลการตลาดและการสื่อสาร เช่นบันทึกความชอบของคุณเกี่ยวกับการรับการตลาดและสื่อสารจากเรา
    • เครื่องมือ Foundation Finder - ถ้าคุณเลือกที่จะใช้สิ่งนี้เราจะขอให้คุณอัปโหลดรูปถ่ายและตอบคําถามบางคําเพื่อให้เราสามารถแนะนําพื้นฐานแต่งหน้าที่ตรงกับสีผิวของคุณและสไตล์ที่คุณต้องการ
    • หากคุณทําการช้อปปิ้งในร้านของเรา เราอาจรวมข้อมูลใด ๆ ที่คุณให้เราในร้าน (เช่นเมื่อคุณทําการซื้อหรือเข้าร่วมรายการส่งในร้าน) กับข้อมูลที่เราเก็บรวบรวมเกี่ยวกับคุณ

    ข้อมูลส่วนบุคคลที่รวบรวมโดยอัตโนมัติ เรารวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลโดยอัตโนมัติที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานเว็บไซต์ของเรา และการโต้ตอบกับเราและคนอื่น ๆ เช่นการใช้คุกกี้และแท็กพิกเซลเช่นเดียวกับข้อมูลที่เราได้รับเกี่ยวกับคุณและการใช้เว็บไซต์ของคุณ นี่รวมถึง:

    • ข้อมูลอุปกรณ์และข้อมูลการเรียกดู เราใช้คุกกี้แฟ้มบันทึก แท็กพิกเซล และเทคโนโลยีการติดตามอื่น ๆ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้เข้าถึงหรือใช้เว็บไซต์ของเรา นี่อาจรวมถึงที่อยู่ IP ข้อมูลตําแหน่งทั่วไป ชื่อโดเมน ครั้งที่เข้าหน้าหน้า ป้ายวันที่/เวลา ชนิดของเบราว์เซอร์ ประเภทของอุปกรณ์ ID ของอุปกรณ์ ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต URL ที่แนะนําและออกจากระบบปฏิบัติการ ภาษา ข้อมูลการคลิกและข้อมูลการใช้งานที่คล้ายคลึงกัน สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ส่วน 4 “คุกกี้และการปรับแต่งส่วนบุคคล” ด้านล่าง
    • ข้อมูลกิจกรรมและการใช้งานที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานของเว็บไซต์ของคุณ เช่นลิงค์ที่คลิก, การค้นหา, คุณสมบัติที่ใช้, รายการที่ดู, เวลาที่ใช้ในเว็บไซต์, ไฟล์ที่อัปโหลด, ผลิตภัณฑ์และรายการที่คุณดูและรายการที่คุณเพิ่มลงในรถเข็นของคุณ
    • ข้อมูลตําแหน่ง เราอาจรวบรวมหรือรับข้อมูลตําแหน่งเกี่ยวกับคุณ เช่นผ่านที่อยู่ IP ของคุณ ด้วยความยินยอมของคุณ เรายังอาจรวบรวมข้อมูลตําแหน่งทางภูมิศาสตร์จากอุปกรณ์ของคุณ คุณสามารถปิดการแชร์ข้อมูลตําแหน่งผ่านการตั้งค่าของอุปกรณ์ของคุณ

    ข้อมูลส่วนบุคคลที่เราได้รับจากแหล่งอื่น ๆ ในบางสถานการณ์เราอาจได้รับข้อมูลส่วนบุคคลจากบุคคลที่สาม รวมถึง:

    • ข้อมูลการตรวจสอบข้อมูล: เช่นข้อมูลที่รวบรวมจากผู้ให้บริการบุคคลที่สาม ที่ใช้เพื่อตรวจสอบตัวตนของคุณและป้องกันการกระทําผิด
    • วัตถุประสงค์วิจัยและวิเคราะห์อื่น ๆ เช่นการประเมินและปรับปรุงการดําเนินงานทางธุรกิจของเราเพื่อพัฒนาบริการและคุณสมบัติและเพื่อการควบคุมคุณภาพภายในและการฝึกอบรม
  2. การตรวจสอบโซเชียลมีเดีย: หากคุณเยี่ยมชมหน้าของเราบนเว็บไซต์สื่อสังคม เราจะรวบรวมข้อมูล เช่นสิ่งที่คุณคลิกและดู ความเห็น ความชอบและปฏิกิริยาของคุณตําแหน่งของคุณ (ประเทศ / ภูมิภาค) รายละเอียดของอุปกรณ์และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตรายละเอียดของโปรไฟล์สื่อสังคมของคุณและหมายเลขผู้ใช้
  3. ผู้ประกอบการของเว็บไซต์อื่น ๆ: เราอาจได้รับบทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์จากผู้ประกอบการของเว็บไซต์อื่น ๆ และแสดงความคิดเห็นดังกล่าวบนเว็บไซต์ของเราเอง
  4. ข้อมูลประชากร: เราอาจได้รับข้อมูล ประชากรจากหุ้นส่วนโฆษณาของบุคคลที่สาม เพื่อช่วยให้เราปรับแต่งการโฆษณาได้ดีขึ้น ดูส่วนที่ 4 “คุกกี้และการปรับแต่ง” สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม
  5. วิธีการที่เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคล

    ขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณใช้เว็บไซต์ของเรา การโต้ตอบของคุณกับเราและอนุญาตที่คุณให้เราวัตถุประสงค์ที่เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ได้แก่:

    • บัญชีออนไลน์ เพื่อลงทะเบียนคุณเป็นลูกค้าและดูแลบัญชีออนไลน์ของคุณ
    • ทําตามคําสั่ง เพื่อตอบสนองคําสั่งของคุณ รวมถึงการจัดการการชําระเงินค่าธรรมเนียมการคืนเงินและการคืนเงิน
    • ตอบคําขอของคุณ เพื่อจัดการและตอบคําถามหรือข้อร้องเรียนใด ๆ กับทีมบริการลูกค้าของเรา
    • ให้คําแนะนํา หากคุณใช้เครื่องมือค้นหาผลิตภัณฑ์ของเรา เช่น Foundation Finder ของเรา เราจะใช้ข้อมูลที่คุณให้เพื่อแนะนําผลิตภัณฑ์ให้กับคุณเรายังจะใช้ภาพรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่แนะนําและความคิดเห็นใด ๆ เพื่อปรับปรุงการทํางานของเครื่องมือและบริการที่เกี่ยวข้องหรือเพื่อพัฒนาเครื่องมือและการบริการที่คล้ายคลึงกัน
    • จัดการความสัมพันธ์ของเรากับคุณ เพื่อแจ้งให้คุณทราบเรื่องที่เกี่ยวข้องกับบริการ เช่นการเปลี่ยนแปลงข้อตกลงและเงื่อนไขของเราหรือนโยบายความเป็นส่วนตัว
    • ปรับแต่งเนื้อหาและประสบการณ์ เพื่อปรับแต่งส่วนบุคคลของเว็บไซต์และแสดงเนื้อหาที่เราคิดว่าคุณจะสนใจมากที่สุด ตามข้อมูลบัญชีของคุณประวัติการซื้อและกิจกรรมการค้นหาของคุณ
    • การดําเนินงานและปรับปรุงเว็บไซต์และธุรกิจของเรา เพื่อแสดงเว็บไซต์และตัวอักษรของเว็บไซต์ (ซึ่งอาจรวมถึง Google Fonts) เพื่อปรับปรุงและบํารุงรักษาเว็บไซต์และตรวจสอบการใช้งานเพื่อเข้าใจวิธีที่ผู้ใช้เข้าถึงและใช้เว็บไซต์และผลิตภัณฑ์และข้อเสนออื่น ๆ ของเราและเพื่อวัตถุประสงค์วิจัยและวิเคราะห์อื่น ๆ เช่นการประเมินและปรับปรุงการดําเนินงานทางธุรกิจของเราเพื่อพัฒนาบริการและคุณสมบัติและเพื่อการควบคุมคุณภาพภายในและการฝึกอบรม
    • เหตุการณ์ หากเราจัดการหรือสนับสนุนเหตุการณ์ เราอาจรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับการเข้าร่วมของคุณ
    • การวิจัยและความพึงพอใจของลูกค้า สําหรับการวิจัยตลาดและสํารวจ เราอาจติดต่อคุณเพื่อขอความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเรา หรือเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า
    • การตลาดและการโฆษณา เพื่อส่งจดหมายการตลาดและแสดงโฆษณาที่กําหนดเป้าหมายแก่คุณเมื่อเรามีความยินยอมของคุณหรืออนุญาตให้ทําเช่นนั้น
    • ความปลอดภัยและการปกป้องสิทธิ เพื่อวัตถุประสงค์ด้านความปลอดภัย เพื่อป้องกันการตรวจพบและการสืบสวนการโกงและกิจกรรมและการเข้าถึงที่ไม่ได้รับอนุญาตอื่น ๆ และในกรณีที่จําเป็นเพื่อปกป้องตัวเองธุรกิจของเราและบุคคลที่สาม
    • การปฏิบัติตามกฎหมายและกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อปฏิบัติตามกฎหมาย และภาระผูกพันทางกฎหมายและกฎระเบียบของเรา เพื่อตอบสนองต่อกระบวนการทางกฎหมาย และในความสัมพันธ์กับการกระทําทางกฎหมาย
    • การดําเนินธุรกิจภายใน สําหรับการสนับสนุนทางธุรกิจและการดําเนินงานโดยทั่วไป เช่น การพิจารณาและใช้การรวมกัน การซื้อขาย การจัดระเบียบใหม่ การล้มเหลวและการทําธุระทางธุรกิจอื่น ๆ เช่นการเงินทุน และที่เกี่ยวข้องกับการบริหารธุรกิจทั่วไป การบัญชี การตรวจสอบ การปฏิบัติตามการบันทึกและการปฏิบัติหน้าที่ทางกฎหมาย

    </ p>

    ฐานทางกฎหมายตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลของสหภาพยุโรป / สหราชอาณาจักร เราใช้พื้นฐานทางกฎหมายต่อไปนี้ภายใต้กฎหมายคุ้มครองข้อมูล ในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ: </ p>

    • เนื่องจากการประมวลผลเป็นสิ่งจําเป็นในการปฏิบัติตามสัญญากับคุณ หรือใช้ขั้นตอนก่อนที่จะลงนามในสัญญากับคุณ (ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณทําการซื้อจากเรา เราจะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อประมวลผลการชําระเงินและการสั่งซื้อของคุณ)
    • เพราะเราได้รับความยินยอมของคุณ (ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณยอมรับการรับการตลาดจากเรา หรือยอมรับการใช้คุกกี้ที่ไม่จําเป็น). หากคุณได้ยอมรับการประมวลผล คุณสามารถยกเลิกการยอมรับได้ตลอดเวลา เราอธิบายวิธีทํานี้ในส่วนคุกกี้และการปรับแต่งส่วนบุคคล (ส่วน 4) และส่วนการตลาด (ส่วน 5) ของนโยบายนี้
    • เพราะในฐานะผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซ มันเป็นความสนใจที่สมควรของเรา ที่จะรักษาการโปรโมตและปกป้องธุรกิจและบริการของเรา เรากําลังพยายามที่จะเข้าใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลูกค้าของเราเพื่อนําเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและประสบการณ์ของลูกค้า เราใช้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณเพื่อปรับแต่งการดูของเว็บไซต์ของคุณ เพื่อทําให้มันน่าสนใจและเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และข้อเสนอที่ดู
    • ในกรณีที่จํากัดมากเพราะมันจําเป็นที่จะปฏิบัติตามความผูกพันทางกฎหมายที่เราต้องรับผิดชอบ
  6. เราแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลกับใคร?</ p> < p>เราอาจแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณกับบุคคลที่สาม สําหรับวัตถุประสงค์ที่อธิบายไว้ข้างต้นในสถานการณ์ต่อไปนี้:</ p>

    • กับบริษัทอื่น ๆ ในกลุ่มบริษัทของเรา
    • กับซัพพลายเออร์และผู้ให้บริการของเราที่ประมวลผลข้อมูลในนามของเราเช่นผู้ประมงการชําระเงินและ บริษัท จัดส่ง
    • ด้วยผู้ให้คําปรึกษาทางวิชาการและทางกฎหมายของเรา
    • กับบุคคลที่สามที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันและตรวจจับการโกง
    • กับแพลตฟอร์มผู้ให้บริการและเครือข่ายของบุคคลที่สาม เราอาจเปิดเผยหรือให้ข้อมูลส่วนบุคคลแก่แพลตฟอร์มและผู้ให้บริการบุคคลที่สาม ที่เราใช้ในการให้บริการเว็บไซต์และคุณสมบัติของมัน เราอาจให้ข้อมูลส่วนบุคคลแก่บุคคลที่สามเพื่อสนับสนุนการตลาด การวิเคราะห์ การโฆษณาและการจัดการแคมเปญของเรา ดูส่วนที่ 4 “คุกกี้และการปรับแต่ง” สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม
    • กับผู้ประกอบการของเว็บไซต์อื่น ๆ เราแบ่งปันรีวิวผลิตภัณฑ์ที่ส่งไปยังเว็บไซต์ของเรากับผู้ประกอบการเว็บไซต์อื่น ๆ ที่แสดงรีวิวเหล่านี้บนเว็บไซต์ของพวกเขาเอง
    • กับหน่วยบังคับใช้กฎหมายหรือหน่วยงานรัฐบาลอื่น ๆ เช่น การรายงานการโกงหรือในการตอบสนองต่อคําขอที่ถูกต้องตามกฎหมาย
    • สําหรับการรวมกัน การซื้อขาย การลงทุน และการถ่ายโอนสินทรัพย์ ข้อมูลส่วนบุคคลจะถูกถ่ายทอดไปยังฝ่ายอื่นในการทําธุรกรรม เราอาจแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลบางอย่างเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมการสําหรับการทําธุรกรรมกับผู้ให้เงิน, ผู้ตรวจสอบและผู้ให้คําปรึกษาบุคคลที่สามรวมถึงทนายและผู้ปรึกษากษา
    • เพื่อปฏิบัติตามข้อบังคับทางกฎหมาย เราอาจแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลกับบุคคลที่สามเพื่อปฏิบัติตามข้อตกลงทางกฎหมายและภาระผูกพันในการปฏิบัติตามกฎหมาย และเพื่อตอบสนองต่อกระบวนการทางกฎหมายเช่นการตอบรับคําสั่งศาลและคําขอทางกฎหมายอื่น ๆ จากหน่วยควบคุมและหน่วยบังคับใช้กฎหมายและหน่วยงานรัฐบาล นี่อาจรวมถึงการตอบสนองความต้องการในการเปิดเผยความปลอดภัยของประเทศหรือการบังคับใช้กฎหมาย และการเปิดเผยข้อมูลที่เราต้องทําตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เช่นชื่อผู้ชนะการแข่งขัน
    • ยกเว้นที่เรามีความยินยอมของคุณ หรือได้รับอนุญาตตามกฎหมาย
  7. คุกกี้และการปรับแต่งส่วนบุคคล</ p>

    คุกกี้และเทคโนโลยีการติดตาม เราและผู้ให้บริการบุคคลที่สามของเราใช้คุกกี้ พิกเซล วัตถุที่เก็บข้อมูลในท้องถิ่นแฟ้มบันทึก API และเทคโนโลยีที่คล้ายกันเพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมการเรียกดูอุปกรณ์และข้อมูลคล้ายคลึงกันในเว็บไซต์ของเราโดยอัตโนมัติ
    เราใช้ข้อมูลนี้เพื่อให้มีฟังก์ชั่นบนเว็บไซต์เพื่อเข้าใจและวัดประสิทธิภาพของเว็บไซต์ เพื่อเข้าใจวิธีที่ผู้ใช้เข้าถึงใช้และโต้ตอบกับคนอื่น และเพื่อให้การโฆษณาและเนื้อหาที่กําหนดเป้าหมายบนเว็บไซต์ของเราและเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม
    เราใช้มันเพื่อระบุและแก้ไขข้อบกพร่องและข้อผิดพลาดในเว็บไซต์ของเรา และเพื่อประเมิน การรักษาความปลอดภัย การปกป้อง การเพิ่มประสิทธิภาพและการปรับปรุงประสิทธิภาพของเว็บไซต์ของเรา
    การโฆษณาที่กําหนดเอง เราทํางานร่วมกับบุคคลที่สามเช่นเครือข่ายโฆษณาแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียบริการวิเคราะห์และวัดและคนอื่น ๆ เพื่อปรับแต่งเนื้อหาและแสดงโฆษณาภายในเว็บไซต์ของเราและจัดการโฆษณาของเราในเว็บไซต์ของบุคคลภายนอกแอพมือถือและบริการออนไลน์
    ตัวอย่างเช่น คุณอาจเห็นโฆษณาสําหรับเว็บไซต์ของเราบนเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม รวมถึงบนโซเชียลมีเดีย การโฆษณาเหล่านี้อาจถูกปรับแต่งให้เหมาะกับคุณโดยใช้คุกกี้และเทคโนโลยีที่คล้ายกันที่ติดตามกิจกรรมเว็บของคุณบนเว็บไซต์ของเราและในเว็บไซต์และบริการออนไลน์อื่น ๆ เพื่อให้เราสามารถแสดงโฆษณาให้กับลูกค้าที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา
    เราอาจใช้บุคคลที่สาม รวมถึงเครือข่ายสังคมเพื่อแสดงโฆษณาให้กับลูกค้าของเรา หรือผู้ใช้ที่ตรงกับโปรไฟล์ประชากรของลูกค้าของเรา นี่อาจรวมถึงการแบ่งปันข้อมูล เช่นชื่อ อีเมล และข้อมูลการติดต่อและข้อมูลการซื้ออื่น ๆ ของคุณกับบุคคลที่สามเหล่านี้ เพื่อให้เราสามารถกําหนดเป้าหมายโฆษณาและเนื้อหาให้กับคุณได้ดีขึ้นในเว็บไซต์แพลตฟอร์มและบริการของบุคคลที่ 3 เหล่านี้อาจช่วยให้เราปรับปรุงรายชื่อลูกค้าของเราด้วยข้อมูลประชากรหรือข้อมูลอื่น ๆ เพื่อให้เราสามารถกําหนดเป้าหมายการโฆษณาและแคมเปญการตลาดของเราได้ดีขึ้น
    หากคุณไม่ต้องการที่จะเห็นโฆษณาที่กําหนดเอง คุณสามารถเปลี่ยนตัวเลือกของคุกกี้ของคุณโดยใช้เครื่องมือที่มีอยู่ในเว็บไซต์ของเราตามที่อธิบายไว้ด้านล่างและโดยปรับการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณในเว็บไซต์และแพลตฟอร์มของบุคคลที่สาม
    จัดการตัวเลือกของคุณ คุณสามารถจัดการการตั้งค่าของคุณสําหรับคุกกี้และการปรับแต่งส่วนบุคคลที่เราใช้ ตามที่อธิบายไว้ด้านล่าง

    • เครื่องมือตั้งค่าคุกกี้ คุณสามารถตรวจสอบและอัปเดตการตั้งค่าของคุกกี้ของคุณสําหรับเว็บไซต์ของเรา และยกเลิกการใช้งานคุกคี้และเครื่องติดตามส่วนใหญ่ในเว็บไซต์ของเรา (ยกเว้นสิ่งที่จําเป็นอย่างเคร่งครัด) ภายในเครื่องมือตั้งค่าคุกค์ของเรา ที่สามารถเข้าถึงได้ผ่านไอคอนคุกkies ที่ด้านล่างด้านซ้ายของหน้าเว็บ ตัวเลือกของคุณเป็นเบราว์เซอร์และอุปกรณ์ที่เฉพาะเจาะจง ดังนั้นคุณต้องตั้งค่าตัวเลือกสําหรับเบราเซอร์แต่ละตัวและอุปกรณ์ที่คุณใช้เพื่อเข้าถึงเว็บไซต์ของเรา หากคุณลบหรือบล็อกคุกกี้ คุณอาจจําเป็นต้องใช้ตัวเลือกเหล่านี้อีกครั้ง
    • โปรแกรมเลือกโฆษณาในอุตสาหกรรม คุณสามารถได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโฆษณาที่กําหนดเองและยกเลิกการโฆษณานี้โดยการเข้าร่วมบริษัทโฆษณาของบุคคลที่สามผ่านโปรแกรมการเลือกโฆษณาในอุตสาหกรรม รวมถึง:

    โปรดทราบว่าการยกเลิกการใช้งานคุกกี้และเครื่องติดตามบนเว็บไซต์ของเราไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่เห็นโฆษณาจากเราอีกต่อไป คุณอาจยังคงเห็นโฆษณาทั่วไปหรือโฆษณาแบบ “ในแง่มุม”

    โปรดดู นโยบายคุกกี้ของเราที่นี่ สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้คุกคี้บนเว็บไซต์ของเราและตัวเลือกที่คุณมี</ p>

  8. การตลาด

    เรารักการสื่อสารกับลูกค้าของเรา ขึ้นอยู่กับตัวเลือกการตลาดของคุณ เราอาจใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อส่งข้อความการตลาดทางอีเมล SMS โทรศัพท์และจดหมาย บางส่วนของจดหมายเหล่านี้อาจถูกปรับแต่งให้เหมาะกับคุณขึ้นอยู่กับกิจกรรมเบราว์เซอร์หรือการซื้อก่อนหน้านี้ของคุณและข้อมูลอื่น ๆ ที่เรามีเกี่ยวกับคุณ

    หากคุณไม่อยากรับการสื่อสารทางการตลาดจากเราอีกต่อไป (หรือต้องการยกเลิก) คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าของคุณได้ตลอดเวลาโดยติดต่อเรา (รายละเอียดด้านล่าง) คลิกที่ลิงค์ 'ยกเว้นการสมัครสมาชิก' ในอีเมลใด ๆ หรืออัปเดตค่าตั้งค่าในบัญชีของคุณ หากคุณยกเลิกการใช้งานการตลาด โปรดทราบว่าเราอาจยังคงติดต่อคุณด้วยข้อความบริการในบางครั้ง (e.g. order and delivery confirmations, and information about your legal rights).</ p>

  9. การถ่ายโอนข้อมูลส่วนบุคคลไปยังประเทศอื่น

    เราใช้ผู้ให้บริการ และมีบริษัทกลุ่มในประเทศทั่วโลก ดังนั้นข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอาจถูกประมวลผลในประเทศนอกยุโรป รวมถึงในประเทศที่ท่านมีสิทธิทางกฎหมายน้อยกว่าที่ท่านทําตามกฎหมายท้องถิ่น หากเราถ่ายโอนข้อมูลส่วนบุคคลนอกสหราชอาณาจักร / สหภาพเศรษฐกิจยุโรป เราจะให้แน่ใจว่าสิทธิความเป็นส่วนตัวของคุณได้รับการปกป้องอย่างเหมาะสมโดยการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมซึ่งอาจรวมถึงข้อตกลงสัญญามาตรฐานของสหภาพยุทธ์และ UK ที่เทียบเท่า โปรดติดต่อเราหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยเหล่านี้</ p>

  10. การเก็บรักษา

    เราจะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตามนโยบายการเก็บรักษาข้อมูลของเรานานเท่าที่เราต้องการเพื่อวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ข้างต้นดังนั้นระยะเวลานี้จะแตกต่างขึ้นอยู่กับการโต้ตอบของคุณกับเรา ตัวอย่างเช่น ในกรณีที่คุณทําการซื้อจากเรา เราจะเก็บบันทึกการซื้อของคุณเป็นเวลานานที่จําเป็นสําหรับการเรียกเก็บเงิน และเพื่อวัตถุประสงค์ด้านภาษีและการรับประกัน เราอาจเก็บบันทึกการสื่อสารกับคุณ (เช่นถ้าคุณมีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์) ตลอดเวลาที่จําเป็นในการร้องเรียนทางกฎหมายใด ๆ</ p>

  11. ความปลอดภัย

    เราใช้การรักษาความปลอดภัยทางเทคนิคและองค์กรที่เหมาะสมเพื่อปกป้องข้อมูลของคุณจากการสูญเสีย การใช้ผิดและการเข้าถึงการเปิดเผยการเปลี่ยนแปลงและการทําลายโดยไม่ได้รับอนุญาต เรายังรักษาการรับรองความปลอดภัย ISO 27001 และ PCI DSS (อุตสาหกรรมบัตรการชําระเงิน - มาตรฐานการรักษาความปลอดภัยข้อมูล)อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่ามันเป็นไปไม่ได้สําหรับ บริษัท ใด ๆ ที่จะรับประกันความปลอดภัยและความสมบูรณ์ของข้อมูลที่ถูกส่งไปยังเว็บไซต์ของมัน</ p>

  12. เด็ก

    เว็บไซต์ของเราไม่ถูกตั้งใจและไม่ควรใช้โดยเด็กอายุต่ํากว่า 18 ปี เราไม่ได้รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจากเด็กอายุต่ํากว่า 18 ปี</ p>

  13. สงวนลิขสิทธิ์ของคุณ

    คุณมีตัวเลือกเกี่ยวกับการที่เราดําเนินการกับข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ตามที่อธิบายไว้ในส่วนนี้ สงวนลิขสิทธิ์ของคุณภายใต้กฎหมายคุ้มครองข้อมูล: คุณมีสิทธิ์:

    • ขอสําเนาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ แก้ไขข้อมูลส่วนตัวของคุณ และในบางกรณีเช่นเมื่อวัตถุประสงค์ในการประมวลผลของเราเสร็จสิ้นขอให้เราลบข้อมูลนี้
    • ปฏิเสธการที่เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในสถานการณ์บางอย่าง รวมถึงเมื่อเราใช้ข้อมูลส่วนตัวของคุณเพื่อการตลาดโดยตรง ดูส่วนที่ 5 “การตลาด” สําหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการยกเลิกการตลาดโดยตรง
    • การถ่ายโอนข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในบางสถานการณ์ไปยังผู้ให้บริการอื่นในรูปแบบที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย
    • โปรดแจ้งข้อร้องเรียนกับหน่วยควบคุมการปกป้องข้อมูลในประเทศของคุณ ในสหราชอาณาจักร นี่คือ Office of the Information Commissioner (www.ico.org.uk).

    เราจะปฏิบัติตามคําขอเพื่อใช้สิทธิ์ของคุณ ตามกฎหมายที่บังคับใช้ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่ามีข้อ จํากัด หลายอย่างเกี่ยวกับสิทธิเหล่านี้ และอาจมีบางสถานการณ์ที่เราไม่สามารถปฏิบัติตามคําขอของคุณได้

    คุณสามารถใช้สิทธิ์ของคุณได้โดยติดต่อที่ customers.expertice@ thehutgroop.com

    ชาวอเมริกา หากคุณอาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนีย โปรดดูส่วนเสริมความเป็นส่วนตัวของแคลิфорเนีย (ส่วน 13) ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลโดยเฉพาะเกี่ยวกับสิทธิของคุณภายใต้กฎหมายความเป็นส่วนตัวในแคลิโฟเนียและวิธีใช้สิทธิ์เหล่านี้ ผู้ที่อยู่อาศัยในรัฐอื่น ๆ ของสหรัฐอเมริกาบางแห่งรวมถึงเวอร์จิเนีย มีสิทธิเพิ่มเติมภายใต้กฎหมายความเป็นส่วนตัวที่เกี่ยวข้องภายใต้ข้อจํากัดบางอย่าง ซึ่งอาจรวมถึง:

    • สิทธิ์ในการแก้ไขความไม่ถูกต้องในข้อมูลส่วนบุคคลของคุณโดยคํานึงถึงธรรมชาติและวัตถุประสงค์ของการประมวลผลข้อมูลส่วนส่วนตัว
    • สิทธิ์ในการลบข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่ให้หรือได้รับจากเรา
    • สิทธิที่จะยืนยันว่าเราจะประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณหรือไม่ และได้รับสําเนาของข้อมูลส่วนตัวของคุณในรูปแบบที่พกพาและในระดับที่เป็นไปได้ทางเทคนิคและใช้งานง่าย
    • สิทธิที่จะปฏิเสธการ "ขาย" ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ การโฆษณาที่กําหนดเป้าหมายและการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อจุดประสงค์ในการตัดสินใจที่มีผลบังคับใช้ทางกฎหมายหรือผลสําคัญอย่างคล้ายคลึงกัน
    • สิทธิ์ในการอ้างอิง หากเราปฏิเสธคําขอของคุณ

    คุณสามารถยกเลิกการโฆษณาที่กําหนดเป้าหมายบนเว็บไซต์ของเราตามที่ระบุไว้ในส่วน 4 “คุกกี้และการปรับแต่งส่วนบุคคล” และยกเว้นการตลาดโดยตรงตามที่กําหนดในส่วน 5 “การตลาด” หากต้องการใช้สิทธิ์อื่น ๆ ของคุณ โปรดติดต่อ customers.expertise@thhutgroop.com</ p>

  14. การเปลี่ยนแปลงข้อตกลงนี้

    การแจ้งเตือนนี้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ระบุไว้ข้างต้น เราอาจเปลี่ยนแปลงข้อตกลงฉบับนี้เป็นครั้งคราวดังนั้นโปรดตรวจสอบให้เป็นระยะ ๆ หากเราทําการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสําคัญ เราจะแจ้งให้คุณทราบเช่น โดยการโพสต์การแจ้งเตือนที่โดดเด่นบนเว็บไซต์หรือผ่านทางอีเมล</ p>

  15. ติดต่อเรา

    หากคุณมีคําถามใด ๆ เกี่ยวกับแง่มุมใด ๆ ของนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา โปรดติดต่อเราโดยใช้รายละเอียดด้านล่าง:</ p>

    • ส่งอีเมลถึง:
    • ที่อยู่: บริการลูกค้า, Meridian House, Gadbrook Park, Cheshire, CW9 7RA
    • ตัวแทนของสหภาพยุโรปคือ The Hut.com (โปแลนด์) sp. z o. o.
    • Hut.com (โปแลนด์) sp. z o. o. สามารถติดต่อได้ที่ EURep@thehutgroup.com
  16. สารเติมแต่งความเป็นส่วนตัวของแคลิฟอร์เนีย

    ผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนียมีสิทธิเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของพวกเขาภายใต้กฎหมายความเป็นส่วนตัวของแคลิфорเนียรวมถึงกฎหมายความเป็นส่วนบุคคลของผู้บริโภคนในแคลิโฟเนีย (“CCPA”) หากคุณอาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนีย ส่วนนี้ใช้กับคุณ ส่วนนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการที่เราจัดการข้อมูลที่สามารถใช้ได้โดยสาธารณะ หรือข้อมูลส่วนบุคคลอื่น ๆ ที่ถูกยกเว้นภายใต้ CCPA

    ประเภทของข้อมูลส่วนบุคคลที่รวบรวมและเปิดเผย แม้ว่าการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของเราจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์และปฏิสัมพันธ์ของเรากับคุณ แต่ตารางด้านล่างจะระบุประเภทของข้อมูลส่วนตัว (ตามที่กําหนดโดย CCPA) ที่เราอาจเก็บรวบรวมและได้เก็บเกี่ยวเกี่ยวกับชาวแคลิฟอร์เนียในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาเช่นเดียวกับประเภทของบุคคลที่สามซึ่งเราอาจเปิดเผยข้อมูลนี้ให้แก่วัตถุประสงค์ทางธุรกิจหรือเชิงพาณิชย์ </ p>

ประเภทของข้อมูลส่วนบุคคล ประเภทการเปิดเผยของบุคคลที่สาม ประเภทของบุคคลที่สาม
Identifiers รวมถึงตัวระบุโดยตรง เช่นชื่อ อัลเลย์ ID ผู้ใช้ ชื่อผู้ใช้หมายเลขบัญชี หรือตัวระบุส่วนบุคคลที่เป็นเอกลักษณ์ ที่อยู่อีเมลหมายเลขโทรศัพท์ที่อยู่และข้อมูลการติดต่ออื่น ๆ ที่อยู่ IP และตัวระบุออนไลน์อื่น ๆ
  • ผู้ขายและผู้ให้บริการ
  • ผู้ให้คําปรึกษาและตัวแทน
  • องค์กรของรัฐบาลและหน่วยบังคับใช้กฎหมาย
  • เครือข่ายโฆษณา
  • ผู้ให้บริการการวิเคราะห์ข้อมูล
  • เครือข่ายสังคม
  • ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต
  • ระบบปฏิบัติการและแพลตฟอร์ม
  • อื่น ๆ ตามที่กําหนดโดยกฎหมาย หรือตามคําสั่งของคุณ
บันทึกลูกค้า รวมถึงตัวอย่างเช่น ชื่อบัญชี ชื่อผู้ใช้ ข้อมูลติดต่อหมายเลขบัญชี และข้อมูลทางการเงินหรือการชําระเงินที่บุคคลบุคคลให้เราเพื่อซื้อหรือได้รับผลิตภัณฑ์และบริการของเรา ตัวอย่างเช่น นี่อาจรวมถึงข้อมูลที่รวบรวมเมื่อบุคคลลงทะเบียนบัญชี ซื้อหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์และบริการของเรา หรือลงนามในสัญญากับเราที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และการบริการของเรา
  • ผู้ขายและผู้ให้บริการ
  • ผู้ให้คําปรึกษาและตัวแทน
  • องค์กรของรัฐบาลและหน่วยบังคับใช้กฎหมาย
  • เครือข่ายโฆษณา
  • ผู้ให้บริการการวิเคราะห์ข้อมูล
  • เครือข่ายสังคม
  • ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต
  • ระบบปฏิบัติการและแพลตฟอร์ม
  • อื่น ๆ ตามที่กําหนดโดยกฎหมาย หรือตามคําสั่งของคุณ
ข้อมูลเชิงพาณิชย์ รวมถึงบันทึกของทรัพย์สินส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ซื้อ, รับหรือพิจารณา หรือประวัติการซื้อหรือใช้หรือแนวโน้มอื่น ๆ ตัวอย่างเช่น นี่อาจรวมถึงข้อมูลประชากรที่เราได้รับจากบุคคลที่สาม เพื่อที่จะเข้าใจและเข้าถึงลูกค้าของเราได้ดีขึ้น
  • ผู้ขายและผู้ให้บริการ
  • ผู้ให้คําปรึกษาและตัวแทน
  • องค์กรของรัฐบาลและหน่วยบังคับใช้กฎหมาย
  • เครือข่ายโฆษณา
  • ผู้ให้บริการการวิเคราะห์ข้อมูล
  • เครือข่ายสังคม
  • ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต
  • ระบบปฏิบัติการและแพลตฟอร์ม
  • อื่น ๆ ตามที่กําหนดโดยกฎหมาย หรือตามคําสั่งของคุณ
ข้อมูลกิจกรรมอินเทอร์เน็ตและเครือข่ายอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับประวัติการเรียกดูข้อมูลคลิกสตรีมข้อมูลประวัติการค้นหาและข้อมูลเกี่ยวกับการโต้ตอบกับเว็บไซต์แอพพลิเคชันหรือโฆษณาบนอินเทอร์เน็ต รวมทั้งข้อมูลการใช้งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้เว็บไซต์ของเราหรือบริการออนไลน์อื่น ๆ ของคุณ
  • ผู้ขายและผู้ให้บริการ
  • ผู้ให้คําปรึกษาและตัวแทน
  • องค์กรของรัฐบาลและหน่วยบังคับใช้กฎหมาย
  • เครือข่ายโฆษณา
  • ผู้ให้บริการการวิเคราะห์ข้อมูล
  • เครือข่ายสังคม
  • ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต
  • ระบบปฏิบัติการและแพลตฟอร์ม
  • อื่น ๆ ตามที่กําหนดโดยกฎหมาย หรือตามคําสั่งของคุณ
ข้อมูลตําแหน่งทางภูมิศาสตร์ ข้อมูลตําแหน่งเกี่ยวกับบุคคลหรืออุปกรณ์ที่เฉพาะเจาะจง ตัวอย่างเช่น จากที่อยู่ IP ของคุณ
  • ผู้ขายและผู้ให้บริการ
  • ผู้ให้คําปรึกษาและตัวแทน
  • องค์กรของรัฐบาลและหน่วยบังคับใช้กฎหมาย
  • เครือข่ายโฆษณา
  • ผู้ให้บริการการวิเคราะห์ข้อมูล
  • เครือข่ายสังคม
  • ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต
  • ระบบปฏิบัติการและแพลตฟอร์ม
  • อื่น ๆ ตามที่กําหนดโดยกฎหมาย หรือตามคําสั่งของคุณ
ข้อมูลเสียงภาพและข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ รวมถึงข้อมูลเสียง, อิเล็กทรอนิกส์, รูปภาพ, ร้อน หรือข้อมูลที่คล้ายคลึงกัน เช่นการแสดงความร้อนและภาพถ่าย CCTV (เช่นการเก็บรวบรวมจากผู้เข้าชมร้านค้าสํานักงานและพื้นที่ของเรา รูปภาพและรูปภาพ (เช่นที่คุณให้เราหรือโพสต์ในโปรไฟล์ของคุณ) และการบันทึกการโทรศัพท์ (e.g., of customer support calls).
  • ผู้ขายและผู้ให้บริการ
  • ผู้ให้คําปรึกษาและตัวแทน
  • องค์กรของรัฐบาลและหน่วยบังคับใช้กฎหมาย
  • เครือข่ายโฆษณา
  • ผู้ให้บริการการวิเคราะห์ข้อมูล
  • เครือข่ายสังคม
  • ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต
  • ระบบปฏิบัติการและแพลตฟอร์ม
  • อื่น ๆ ตามที่กําหนดโดยกฎหมาย หรือตามคําสั่งของคุณ
ข้อมูลระดับมืออาชีพ รวมถึงข้อมูลระดับมืออาชีพและงานที่เกี่ยวข้องเช่นผู้จ้างปัจจุบันและเก่าและตําแหน่งข้อมูลการสมัครงานข้อมูลการติดต่อธุรกิจและสมาชิกมืออาชีพ(s).
  • ผู้ขายและผู้ให้บริการ
  • ผู้ให้คําปรึกษาและตัวแทน
  • องค์กรของรัฐบาลและหน่วยบังคับใช้กฎหมาย
  • เครือข่ายโฆษณา
  • ผู้ให้บริการการวิเคราะห์ข้อมูล
  • เครือข่ายสังคม
  • ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต
  • ระบบปฏิบัติการและแพลตฟอร์ม
  • อื่น ๆ ตามที่กําหนดโดยกฎหมาย หรือตามคําสั่งของคุณ
โปรไฟล์และข้อสรุป รวมถึงข้อสรุปจากข้อมูลที่ระบุไว้ข้างต้นเพื่อสร้างโปรไฟล์ที่สะท้อนถึงความชอบ คุณสมบัติพฤติกรรมหรือทัศนคติของผู้บริโภค
  • ผู้ขายและผู้ให้บริการ
  • ผู้ให้คําปรึกษาและตัวแทน
  • องค์กรของรัฐบาลและหน่วยบังคับใช้กฎหมาย
  • เครือข่ายโฆษณา
  • ผู้ให้บริการการวิเคราะห์ข้อมูล
  • เครือข่ายสังคม
  • ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต
  • ระบบปฏิบัติการและแพลตฟอร์ม
  • อื่น ๆ ตามที่กําหนดโดยกฎหมาย หรือตามคําสั่งของคุณ
การจําแนกประเภทที่ถูกปกป้อง เรารวบรวมข้อมูลบางอย่าง ที่ถือว่าเป็นการจําแนกประเภทที่ถูกปกป้องภายใต้กฎหมายแคลิฟอร์เนีย / สหราชอาณาจักร เช่นเพศ, วันที่เกิด, พลเมืองและสถานะการแต่งงานของคุณ
  • ผู้ขายและผู้ให้บริการ
  • ผู้ให้คําปรึกษาและตัวแทน
  • องค์กรของรัฐบาลและหน่วยบังคับใช้กฎหมาย
  • เครือข่ายโฆษณา
  • ผู้ให้บริการการวิเคราะห์ข้อมูล
  • เครือข่ายสังคม
  • ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต
  • ระบบปฏิบัติการและแพลตฟอร์ม
  • อื่น ๆ ตามที่กําหนดโดยกฎหมาย หรือตามคําสั่งของคุณ
ข้อมูลส่วนตัวที่สําคัญ ในสถานการณ์ที่ จํากัด เราอาจรวบรวม:

การเข้าสู่ระบบบัญชี บัญชีการเงิน บัตร เดบิต หรือหมายเลขบัตรเครดิต รวมกับรหัสรักษาความปลอดภัย หรือการเข้าถึง รหัสผ่าน หรือข้อมูลรับรองที่จําเป็นที่อนุญาตให้เข้าถึงบัญชี
  • ผู้ขายและผู้ให้บริการ
  • ผู้ให้คําปรึกษาและตัวแทน
  • องค์กรของรัฐบาลและหน่วยบังคับใช้กฎหมาย
  • เครือข่ายโฆษณา
  • ผู้ให้บริการการวิเคราะห์ข้อมูล
  • เครือข่ายสังคม
  • ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต
  • ระบบปฏิบัติการและแพลตฟอร์ม
  • อื่น ๆ ตามที่กําหนดโดยกฎหมาย หรือตามคําสั่งของคุณ

ขายและแบ่งปัน กฎหมายความเป็นส่วนตัวของแคลิฟอร์เนียกําหนดว่าการ "ขาย" คือการเปิดเผยหรือให้ข้อมูลส่วนบุคคลแก่บุคคลที่สามเพื่อแลกกับค่าเงินหรือค่าใช้จ่ายอื่น ๆ และการ "การแบ่งปัน" รวมถึงการเผยแพร่หรือทําให้ข้อมูลส่วนตัวที่มีให้แก่บุคคลภายนอกเพื่อวัตถุประสงค์ของการโฆษณาพฤติกรรมต่าง ๆ ในขณะที่เราไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลให้กับบุคคลที่สามเพื่อตอบแทนเงินสด เราอาจ “ขาย” หรือ “แบ่งปัน” (ตามที่กําหนดโดย CCPA): ตัวระบุและข้อมูลกิจกรรมบนอินเทอร์เน็ตและเครือข่ายอิเล็กทรอนิกส์ไปยังเครือเชื่อมโยงโฆษณาของบุคคลภายนอก ผู้ให้บริการวิเคราะห์และ เครือข่ายสังคม เราทําเช่นนี้เพื่อปรับปรุงและประเมินแคมเปญโฆษณาของเรา และเข้าถึงลูกค้าและลูกค้าในอนาคตได้ดีขึ้นด้วยโฆษณาและเนื้อหาที่เกี่ยวข้องมากขึ้น เราไม่ขายหรือแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลที่ละเอียดอ่อน หรือขายหรือแชร์ข้อมูลส่วนตัวใด ๆ ของบุคคลที่เรารู้ว่าอายุต่ํากว่าสิบหก (16) ปี

แหล่งข้อมูลส่วนบุคคล โดยทั่วไปเราอาจรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลจากแหล่งข้อมูลประเภทต่อไปนี้:

  • โดยตรงจากบุคคล
  • เครือข่ายโฆษณา
  • ผู้ให้บริการการวิเคราะห์ข้อมูล
  • เครือข่ายสังคม
  • ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต
  • ระบบปฏิบัติการและแพลตฟอร์ม
  • ผู้ให้บริการป้องกันการโกหก
  • ตัวแทนข้อมูล
  • ลูกค้าธุรกิจ / ลูกค้า

วัตถุประสงค์ของการเก็บรวบรวม การใช้และการเปิดเผย ตามที่อธิบายโดยละเอียดในหัวข้อ 2 “วิธีที่เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคล” และหัวข้อ 3 “เราแบ่งปันข้อมูลส่วนตัวกับใคร” เราเก็บรวบรวมใช้เปิดเผยและประมวลผลข้อมูลส่วนตัวข้างต้นเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจหรือเชิงพาณิชย์ต่อไปนี้และตามที่ท่านแนะนําหรือยอมรับ

  • ทําตามคําสั่ง
  • จัดการบัญชีออนไลน์
  • ตอบคําขอของคุณ
  • ให้คําแนะนํา
  • จัดการความสัมพันธ์ของเรากับคุณ
  • ปรับแต่งเนื้อหาโฆษณาและประสบการณ์
  • การดําเนินงานและปรับปรุงเว็บไซต์และธุรกิจของเรา
  • เหตุการณ์
  • การวิจัยและความพึงพอใจของลูกค้า
  • การตลาดและการโฆษณา
  • ความปลอดภัยและการปกป้องสิทธิ
  • การปฏิบัติตามกฎหมายและกระบวนการทางกฎหมาย
  • การดําเนินธุรกิจภายใน

ข้อมูลส่วนตัวที่ละเอียดอ่อน โดยไม่คํานึงถึงสิ่งข้างต้น เราใช้และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่ละเอียดอ่อนเพียงที่จําเป็นอย่างสมเหตุสมผล (i) ในการดําเนินการบริการที่เราขอจากคุณ (ii) เพื่อช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัยและความสมบูรณ์รวมถึงการป้องกันการตรวจจับและสืบสวนเหตุการณ์ด้านความปลอดภัย (iii) ในการตรวจจับการป้องกันและการตอบสนองต่อพฤติกรรมที่เป็นอันตรายการโกหกการหลอกลวงหรือผิดกฎหมาย (iv) เพื่อตรวจสอบหรือรักษาคุณภาพและความปลอดภัยของบริการของเรา (v) เพื่อปฏิบัติตามข้อบังคับทางกฎหมายของเรา (vi) กับผู้ให้บริการของเราที่ดําเนินการบริการในนามของเราและ (vii) สําหรับวัตถุประสงค์อื่น ๆ นอกเหนือจากการสรุปคุณสมบัติเกี่ยวกับคุณ เราจะไม่ใช้หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่ละเอียดอ่อนของคุณ นอกจากที่ได้รับอนุญาตตามข้อ 7027 ของกฎระเบียบ CCPA (Cal. Code. Regs., tit. 11, § 7027 (2022))

การระงับ เราจะเก็บข้อมูลส่วนบุคคลเท่านั้นที่จําเป็นอย่างสมเหตุสมผล สําหรับวัตถุประสงค์ที่อธิบายไว้ข้างต้นหรือเปิดเผยให้คุณในเวลาที่เก็บรวบรวม

สิทธิ์ของ CCPA ภายใต้ CCPA, คนที่อาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนียมีสิทธิต่อไปนี้ (ภายใต้ข้อจํากัดบางอย่าง):

  • สิทธิที่จะยกเลิกการขายและแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
  • สิทธิที่จะ จํากัด การใช้งานหรือการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่ละเอียดอ่อนของเรามากับข้อมูลที่ได้รับอนุญาตโดย CCPA
  • สิทธิในการลบข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่เราได้รวบรวมอยู่ภายใต้ข้อยกเว้นบางอย่าง
  • สิทธิที่จะรู้ว่าเราได้รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลใด ๆ เกี่ยวกับคุณ รวมถึงประเภทของข้อมูลส่วนตัว ประเภทของแหล่งที่ข้อมูลส่วนตัวถูกรวบวบรวมจากวัตถุประสงค์ทางธุรกิจหรือเชิงพาณิชย์ในการรวบประกอบ, ขายหรือแบ่งปันข้อมูลส่วนส่วนตัว หมวดของบุคคลที่สามที่เราเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวกับและข้อมูลส่วนตัวที่เรารวบรวมเกี่ยวกับคุณ
  • สิทธิในการแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลที่ไม่ถูกต้องที่เราเก็บไว้เกี่ยวกับคุณ
  • สิทธิที่จะไม่ถูกขัดแย้งในการใช้สิทธิของพวกเขาภายใต้ CCPA

การส่งคําขอของ CCPA ผู้ที่อาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนียสามารถขอให้เข้าถึง / รู้, แก้ไขและลบข้อมูลส่วนบุคคลของพวกเขาที่เรากําลังเก็บไว้ออนไลน์ โดยส่งอีเมลถึง customers.experce@ thehutgroop.com หรือโดย โดยเยี่ยมชมหน้านี้ เมื่อเราได้รับคําขอของคุณเราจะใช้ขั้นตอนเพื่อตรวจสอบมันโดยขอให้คุณให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบัญชีของคุณหรือการโต้ตอบล่าสุดของคุณกับเราเช่นข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อเมื่อเร็ว ๆ นี้ เราจะประมวลผลคําขอของคุณบนพื้นฐานของข้อมูลส่วนบุคคลในบันทึกของเรา ซึ่งเชื่อมโยงกับข้อมูลที่ระบุไว้ในคําขอ ในบางกรณีเราอาจขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบคําขอของคุณหรือเมื่อจําเป็นเพื่อประมวลผลคําขอคุณ หากเราไม่สามารถตรวจสอบการร้องขออย่างเหมาะสม เราจะแจ้งผู้ร้องขอ หากคุณต้องการใช้ตัวแทนที่ได้รับอนุญาตเพื่อใช้สิทธิ์ของคุณเราอาจขอหลักฐานว่าคุณได้ให้ตัวแทนที่มีอํานาจอนุญาตหรือว่าตัวแทนนั้นมีสิทธิ์ที่ถูกต้องในการส่งคําขอในนามของคุณและเรายังอาจต้องการให้ผู้บริโภคที่เกี่ยวข้องตรวจสอบตัวตนของพวกเขาโดยตรงและสิทธิ์ของตัวแทนผู้รับอนุญาต</ p>

คําขอยกเลิก เว็บไซต์ของเราตอบสนองต่อการควบคุมความเป็นส่วนตัวทั่วโลก หรือสัญญาณ “GPC” ซึ่งหมายความว่าถ้าเราสังเกตเห็นว่าเบราว์เซอร์ของคุณส่งสัญญาณ GPC เราจะประมวลผลให้เป็นคําขอที่จะยกเลิกการขายและแบ่งปัน (เช่นผ่านคุกกี้และเครื่องมือติดตาม) บนเว็บไซต์ของเรา โปรดทราบว่าถ้าคุณกลับไปที่เว็บไซต์ของเราจากอุปกรณ์อื่นหรือใช้เบราว์เซอร์ที่แตกต่างกันบนอุปกรณ์เดียวกันคุณจะต้องยกเลิกการใช้งาน (หรือตั้งค่า GPC สําหรับ) ของเบราเซอร์และอุปกรณ์นั้นเช่นกัน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GPC สามารถพบได้ที่: https://gp.control/ คุณยังสามารถยกเลิกการติดตามออนไลน์บนเว็บไซต์ของเราผ่านเครื่องมือการตั้งค่าคุกกี้ (ดูส่วน 5 สําหรับรายละเอียด).

ผู้ที่อาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนียสามารถใช้สิทธิ์ในการยกเลิกการใช้งานออนไลน์ได้โดยการส่งคําขอยกเลี่ยงการใช้งานที่ customer.experience@thehutgroup.com หรือ โดยการเยี่ยมชมหน้านี้
สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปฏิบัติการความเป็นส่วนตัวของเรา คุณสามารถติดต่อเราได้ตามที่ระบุไว้ในส่วน “ติดต่อเรา” ด้านบน</ p>

การแก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2023