วิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความทะเยอทะยาน

วิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความทะเยอทะยาน

เรียนรู้ว่าการผลิตของเราเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพ

ทำไมต้องเลือก Myprotein

ทำไมต้องเลือก Myprotein?

เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเรามอบ แต่คุณภาพและคุณค่าที่ดีเท่านั้น เราสามารถทำสิ่งนี้ได้เพราะวิธีการทำงานของ Myprotein - ใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดีจากซัพพลายเออร์ที่น่าเชื่อถือและสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัยของเราเพื่อลดต้นทุนที่ไม่จำเป็น และการทดสอบที่โรงรานเพื่อรับประกันความความบริสุทธิ์ 100%


ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราทำการทำงานตามการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดและเราใช้ซัพพลายเออร์ที่ได้รับการรับรองที่ผ่านกระบวนการอนุมัติที่เข้มงวดของเราเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรายึดมั่นในมาตรฐานยุโรปและระดับโลกที่เข้มงวดเสมอ


เราใช้เทคนิคการตรวจจับล่าสุดเช่นการทดสอบใกล้อินฟราเรดขั้นสูงเพื่อให้แน่ใจว่าเราได้มาตรฐานคุณภาพทั้งภายในและภายนอกรวมถึงการอนุมัติจากสมาคม Vegetarian และ Vegan Societies และ Soil Association ด้วยผลิตภัณฑ์มากกว่า 350 รายการและทีมงานที่ทุ่มเทเราให้คุณเข้าถึงผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ล้ำสมัยและทันสมัยที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ




ความเชี่ยวชาญของเราที่ได้รับการรับรอง

Myprotein technology

เทคโนโลยีของเรา

เราได้ลงทุนในเครื่องผลิตที่ทันสมัยเพื่อให้แน่ใจว่าเรามีโรงงานผลิตระดับโลกซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตในบ้านของเรา ซึ่งรวมถึงระบบการกรองขั้นสูงเครื่องเอ็กซเรย์และการทดสอบใกล้อินฟราเรดเพื่อรับประกันคุณภาพที่เหนือกว่า

เรามีการตรวจสอบคุณภาพตลอดกระบวนการผลิตของเราเพื่อให้แน่ใจว่าเรามีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้เราทำการทดสอบวัตถุดิบทุกรายการก่อนเข้าสู่โรงงานและผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปก่อนที่จะออก - รับประกันคุณภาพรสชาติที่สม่ำเสมอและอาหารเสริมกีฬาที่ดีที่สุดในยุโรป